Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi ngờ tiêu cực tiếp tục bủa vây Văn Quyến

Thứ Sáu 18/04/2014 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ lãnh đội V.NB, tiền đạo Phạm Văn Quyến sẽ không cùng đội bóng lên đường sang Myanmar tham dự trận đấu gặp chủ nhà Yangon Utd. Điều đó dấy lên nghi ngại anh có dính đến tiêu cực ở V.NB.

Văn Quyến sẽ không sang Myanmar cùng đồng đội
Văn Quyến sẽ không sang Myanmar cùng đồng đội

Ngày 16/4, Văn Quyến cùng với Văn Thắng, Danh Ngọc đã lên cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình để lấy lời khai. Đó là thời điểm mà nhiều thông tin cho rằng, ngoài 9 cầu thủ bị nghi cá độ, dàn xếp tỷ số ở trận Kalantan –V.NB thì Văn Quyến còn liên quan đến trận đấu V.NB –Yangon Utd.

Sau khi lên cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình lấy lời khai, Văn Quyến khác nhóm 9 cầu thủ khi không phải ở cách ly mà vẫn sinh hoạt tại đại bản doanh ở khách sạn The Vissai.

Trong hai ngày 17-18/4, Văn Quyến tiếp tục ra sân tập cùng V.NB. Thực tế tiền đạo này tập rất tốt và có được thể trạng ổn. Điều đó khiến cho nhiều người tin rằng anh sẽ cùng V.NB lên đường sang Myanmar để đá trận cuối vòng bảng AFC Cup 2014.

Tuy nhiên, kết thúc buổi tập chiều qua, ông Phạm Văn Lệ (Chủ tịch V.NB) cho biết: “Văn Quyến sẽ không sang Myanmar cùng V.NB mà cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại khách sạn The Vissai”.

Trong bối cảnh V.NB đang bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng và Văn Quyến là con bài tốt nhưng việc anh sẽ không lên đường sang Myanmar là điều rất đáng ngạc nhiên.

HLV Văn Sỹ từng cho biết, trước khi BHL chốt danh sách sang Myanmar, V.NB sẽ căn cứ vào thông báo từ phía cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Bình. Bây giờ, Văn Quyến sẽ tiếp tục ở lại khách sạn The Vissai chứ không về quê hay cùng đội sang Myanmar để đá trận cuối vòng bảng AFC Cup 2014.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X