Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử cao đẹp của ĐT Việt Nam dành tặng diễn viên Duy Nhân

Thứ Năm 30/10/2014 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đã được gửi tặng diễn viên Duy Nhân nhằm động viên anh chống chọi với bệnh ung thư.

Trong những ngày qua, thông tin nam diễn viên Duy Nhân bị ung thư vòm họng và lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì bệnh tật đã gây xúc động lớn trong cộng đồng.

Chiếc áo đấu có chữ ký của toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam gửi tặng Duy Nhân.
Chiếc áo đấu có chữ ký của toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam gửi tặng Duy Nhân.

Chứng kiến hoàn cảnh bi đát của Duy Nhân, tiều tụy, suy nhược vì chạy hóa chất và gia đình phải bán nhà để trang trải chi phí điều trị, nhiều bạn bè của anh đã tình nguyện đóng góp tiền bạc để giúp đỡ nam diễn viên trong giai đoạn cơ cực.

Trong những ngày tập trung tại Bình Dương và TP.HCM, hoàn cảnh bi đát của Duy Nhân đã nhanh chóng được ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chia sẻ, khi nhiều người trong số họ có mối quan hệ rất thân thiết với giới văn nghệ sĩ.

Ý tưởng làm một điều gì đó để động viên Duy Nhân nhanh chóng được các thành viên đội tuyển Việt Nam ủng hộ và chiếc áo đấu có chữ ký của thầy trò HLV Miura là món quà kèm theo lời chúc may mắn để nam diễn viên có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật.

Nghĩa cử cao đẹp của đội tuyển Việt Nam sẽ được gửi tới Duy Nhân thông qua các mối quan hệ của trợ lý Đặng Phương Nam với giới văn nghệ sĩ tại TP.HCM như ca sĩ Anh Khoa, nhạc sĩ Hoàng Bách… 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X