Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp bị Antony bạo hành yêu cầu loại tiền đạo này khỏi sân cỏ

Chủ Nhật 10/09/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriela Cavallin, bạn gái cũ của Antony lên tiềng yêu cầu loại tiền đạo này khỏi sân cỏ sau những hành vi bạo lực với mình.

Những lùm xùm xung quanh cáo buộc hành hung bạn gái của Antony tiếp tục được quan tâm đặc biệt những ngày gần đây. Sau những chỉ trích nhắm về phía mình, đích thân tiền đạo này đã lên tiếng "kêu oan" trước báo giới.

Về phía người bị hại, nữ DJ Gabriela Cavallin, cũng tung ra những bằng chứng chống lại Antony. Luật sư của Cavallin yêu cầu Antony công khai xin lỗi trước truyền thông, nếu không muốn mọi chuyện diễn ra theo hướng tệ nhất.

Antony
Antony chưa giải quyết xong bê bối tấn công phụ nữ

Antony đã bị loại khỏi ĐT Brazil ngay sau cáo buộc từ phía Cavallin. MU cũng đã lên tiếng về trường hợp của tiền đạo này. Nhưng mới đây, đích thân Cavallin đã lên tiếng đòi...loại Antony khỏi thế giới bóng đá.

Nữ DJ này cho biết: "Atony nên bị loại khỏi sân cỏ. Thật đáng xấu hổ khi Antony vẫn được thi đấu khi quá trình điều tra còn đang diễn ra. Tôi vô cùng thất vọng về cách hành xử của các bên trong vấn đề này.

Tại sao một kẻ như Antony vẫn được chấp nhận và sống một cuộc sống bình thường suốt những ngày qua? Họ cố tình làm ngơ những điều họ biết mình cần phải làm. Antony đáng lẽ ra phải bị loại trừ khỏi bóng đá."

Cavallin cũng bóng gió nhắc tới việc MU nương tay với Antony, thay vì treo giò nội bộ như trường hợp của Greenwood: "Tôi sẽ không bỏ cuộc, tôi không quan tâm Antony là kẻ có tầm ảnh hưởng lớn cỡ nào. Nếu họ (MU) từng rất mạnh tay với đồng đội của Antony, tại sao lần này cách cư xử của họ lại khác?"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X