Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip trổ tài đặc biệt chuẩn bị đón Tết

Thứ Bảy 03/02/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip tỏ ra thích thú trong lần đầu trải nghiệm gói bánh chưng và đã tự hào khoe thành phẩm đầu tay của mình.

Nguyễn Filip khoe bánh chưng lần đầu gói

Trên trang cá nhân, thủ môn Nguyễn Filip đã đăng tải bức hình tràn ngập không khí Tết cùng dòng nội dung: “Bánh chưng đầu tiên tôi gói”.

Bài đăng của thủ thành Công an Hà Nội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng đội cũng như người hâm mộ. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh để lại lời khen: “Đẹp trai còn khéo tay nữa anh ơi”.

Nguyễn Filip trổ tài đặc biệt chuẩn bị đón Tết 1
Nguyễn Filip khoe chiếc bánh chưng đầu tiên tự tay mình gói.

Tuy nhiên, kích thước chiếc bánh chưng trên tay Nguyễn Filip có phần bé hơn so với những chiếc bánh chưng thông thường. “Bánh nhỏ xíu mà nhìn ok nha”, một bạn để lại bình luận.

Trong những ngày qua, Nguyễn Filip thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị đón Tết cùng gia đình. Đây không phải là lần đầu tiên anh đón Tết tại quê cha.

Tuy nhiên, Tết Giáp Thìn mang ý nghĩa đặc biệt hơn với Nguyễn Filip khi anh đã có quốc tịch Việt Nam. Không những vậy, thủ thành sinh năm 1992 cũng đã có giải đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG.

Kết thúc Asian Cup 2023, Nguyễn Filip đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân:

"Tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi tại Asian Cup 2024 như cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, nhất là trận đấu gặp ĐT Nhật bản và Iraq.

Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc khi đã không thực hiện được. Đó là những kinh nghiệm mà ĐT Việt Nam cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới.

Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới".

Hiện Nguyễn Filip vẫn đang tập trung cùng CLB Công an Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Nam Định vào ngày 6/2 tới.

Sau đó, các cầu thủ sẽ trở về nhà để đón Tết cùng gia đình, trước khi quay trở lại hội quân cho vòng 9 V.League 2023/24 diễn ra từ ngày 17/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X