Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pogba và Ibrahimovic bị lộ ăn tối cùng nhà hàng

Thứ Năm 14/07/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một đầu bếp nổi tiếng kiêm chủ nhà hàng tại Los Angeles mà có mối liên hệ với Việt Nam mới tiết lộ những bằng chứng cho thấy ngày Pogba trở lại chốn xưa Old Trafford xem ra không còn xa.
NONG Pogba va Ibrahimovic bi l an toi cung nha hang hinh anh
 

Bobby Chinn, một đầu bếp lừng danh kiêm chủ nhà hàng tại Los Angeles vừa làm cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải bức hình chụp chung với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Quỷ đỏ", Paul Pogba. Được biết, Bobby Chinn khá có tình cảm với đất nước và ẩm thực Việt Nam, từng nhiều lần đến thăm dải đất hình chữ S. Đặc biệt, hồi năm 2014, đích thân Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch đã bổ nhiệm Bobby Chinn làm Đại sứ du lịch Việt Nam tại châu Âu

Ban đầu, Bobby đăng lên Instagram tấm hình selfie cùng Pogba kèm lời chú thích đầy ẩn ý: "Ràng buộc với MU". Thông tin này đã được lan truyền nhanh chóng và làm dấy lên tin đồn Pogba đã buột miệng tiết lộ riêng với vị đầu bếp người Mỹ một vài thông tin về tương lai.

Bobby Chin cho biết, ông đã thấy gia đình của Pogba và Ibrahimovic ăn tối cùng lúc tại nhà hàng của ông. Thậm chí, hai ngôi sao đình đám của làng túc cầu còn có cuộc trao đổi riêng sau bữa ăn.

Và để chứng minh cho lời nói của mình, Bobby tiếp tục tung lên mạng bức hình chụp chung cùng siêu tiền đạo người Thụy Điển cùng dòng chia sẻ đầy tự hào: "Thêm một ngôi sao bóng đá hàng đầu ăn tối tại nhà hàng của tôi. Chắc hẳn các phóng viên đều mơ ước có mặt tại đây".
NONG Pogba va Ibrahimovic bi l an toi cung nha hang hinh anh 2
 


Sở dĩ hai cái tên này xuất hiện cùng nhau bởi Zlatan hiện đang trong kỳ nghỉ hè sau Euro 2016, còn Pogba đến Mỹ trong vai trò khách mời tại một buổi lễ trao giải thể thao.

Chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ khi được gặp cả hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu, Bobby Chin cho biết: "Ibrahimovic và Pogba đều rất hòa nhã và khiêm tốn. Thậm chí, cả hai còn nhờ tôi chụp hình cho gia đình họ. Dù là fan Liverpool nhưng tôi vẫn muốn cả Zlatan và Pogba xuất hiện tại MU mùa giải tới. Sự có mặt của họ sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho giải Ngoại hạng, đặc biệt là trận derby Manchester, nơi Mourinho sẽ đấu trí với Pep Guardiola", đầu bếp người Mỹ nói thêm.
 
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X