Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nỗ lực “luyện công” chờ ngày tái xuất

Thứ Sáu 31/10/2014 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Mesut Ozil đang dần rút ngắn thời điểm tái xuất sân cỏ cùng Arsenal.

Như đã biết, Mesut Ozil đã dính chấn thương gối khá nặng ở trận thua Chelsea 0-2. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi tiền vệ này trở lại Đức luyện tập chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2016. Kết quả, cựu sao Real Madrid phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

 

Ozil tỏ ra rất thất vọng với ca chấn thương này bởi anh đã rơi vào trạng thái mất thăng bằng kể từ thành công ở World Cup 2014 cùng ĐT Đức tới màn khởi đầu không tốt của Arsenal. Bởi vậy, bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal đang rất nỗ lực luyện tập với hi vọng rút ngắn thời gian điều trị chấn thương.

Hôm qua (30/10), thông qua mạng xã hội Twitter, Ozil đã đăng tải 1 bức ảnh diễn tả cảnh khổ luyện của mình cùng thông điệp “Không, đây không phải chiếc thảm đỏ cũng chẳng phải chiếc thảm ma thuật. Đó chỉ là nơi tôi làm việc để chờ ngày trở lại”.

Bức ảnh này đã cho thấy chấn thương khá nặng của Ozil khi chiếc gối trái của anh bị băng bó và nẹp chặt. Hiện tại, tiền vệ người Đức vẫn đang cử động rất khó khăn nên vẫn chỉ tập luyện 1 mình trong phòng chức năng.

Có nhiều lý do khiến chấn thương của Ozil nặng hơn dự kiến. Một trong những lý do ấy đã được HLV Wenger hé lộ “Bạn có biết Ozil đã dính chấn thương như thế nào? Cậu ta đã chuyền bóng bằng má ngoài chân trái và làm đi làm lại hàng triệu lần. Ozil nói rằng chỉ muốn thực hiện động tác này 1 cách thuần thục nhưng đột nhiên, cậu ta nghe thấy một tiếng ‘crack’ nhỏ”.

Chưa rõ thời điểm chính xác của Mesut Ozil, chỉ biết rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2014. Trong giai đoạn này, tiền vệ người Đức sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng như Man Utd (22/11), Dortmund (26/11), Galatasaray (9/12), Liverpool (21/12),…

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X