Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Puyol hận Xavi vì “cướp mất” gái đẹp!

Thứ Năm 24/04/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng đội trưởng Barca được cho là rất uất hận khi bị Xavi có vẻ lầm lì, ít nói “hớt tay trên” người đẹp mang tên Nuria Cunillera!

Đội trưởng Barca và Xavi vướng phải mối tình tay ba?
Đội trưởng Barca và Xavi vướng phải mối tình tay ba?

Theo tiết lộ của “Football First”, giữa 2 ngôi sao đình đám của Barca có mối quan hệ rất tệ trong mấy năm qua. Tất cả là vì liên quan đến một người đẹp, khiến trái tim của cả Puyol lẫn Xavi chao đảo. Đó chính là nữ phóng viên Nuria Cunillera, người hiện thời đã là vợ của “ong thợ” Xavi.

Nguồn tin trên cho hay, Nuria xuất hiện đúng thời điểm cả đội trưởng Barca lẫn tiền vệ sinh năm 1980 đều vừa chia tay bồ (thời điểm năm 2012). Tuy nhiên, Xavi đã là người giành phần thắng trong cuộc đua tranh giành trái tim người đẹp này dù Puyol nổi tiếng là cua gái giỏi.

Trong tâm trạng khá cay cú, có phần đau khổ, anh chàng “Tarzan” quyết định không bỏ cuộc, vẫn cố tình tìm cách tán tỉnh Nuria. Kết quả của mối tình tay ba là cuộc đấu đá 2 người là đồng đội của nhau. Football First còn dẫn thêm bằng chứng: khi Xavi và Nuria làm đám cưới vào mùa hè năm ngoái, đội trưởng Puyol đã không thèm đến dự mà đi dú hí với cô bồ lớn hơn 1 tuổi!

Thực hư câu chuyện thế nào chỉ người trong cuộc biết. Còn thực tế, cặp Xavi – Nuria đang sống hạnh phúc, còn Puyol sẽ chia tay Barca vào mùa hè này, cũng đã được cô bồ Vanessa Lorenzo cho lên chức cha, sau khi hạ sinh một bé gái hồi đầu năm 2014.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X