Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe sắp đón con đầu lòng

Thứ Bảy 06/04/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày tổ chức tiệc báo hỷ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng vợ Chu Thanh Huyền đã xúc động thông báo sắp đón con trai đầu lòng.

Quang Hải thông báo sắp đón con trai đầu lòng

Sau ngày vui tại quê nhà, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức đám cưới ở một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội vào chiều 6/4.

Hôn lễ của cả hai bắt đầu bằng bữa tiệc nhẹ ngoài trời, quy tụ những người bạn thân thiết với cô dâu - chú rể. Có thể kể đến đó là Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Hoàng Việt Anh hay Đoàn Văn Hậu. Đây đều là đồng đội thân thiết, nhiều lần kề vai sát cánh với chú rể trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe sắp đón con đầu lòng 1
Quang Hải và Chu Thanh Huyền xúc động thông báo sắp đón con đầu lòng. Ảnh: Kênh 14

Đồng đội thân thiết với Quang Hải là Hà Đức Chinh cũng xuất hiện. Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đảm nhận nhiệm vụ đặc biệt là làm phù rể cho tiền vệ sinh năm 1997.

Bên cạnh đó, Văn Toàn còn xuất hiện với vai trò MC của buổi tiệc. Chân sút gốc Hải Dương mang hộp quà đặc biệt đến cho vợ chồng Quang Hải, cô dâu - chú rể cùng nhau mở và công bố: "We Had Boy" (Chúng tôi có con trai) trong sự chúc mừng của khách mời.

Trước tiệc cưới hôm nay, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức hôn lễ tại Đông Anh, Hà Nội, quê chú rể hôm 28/3. Khi đó đã xuất hiện đoạn clip cô dâu gọi Quang Hải là “ba” trong lúc chờ đàng trai đến rước dâu khiến người đoán cô đang mang bầu.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận và phải đến ngày trọng đại tối 6/4, tin mừng này mới được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X