Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robinho bị buộc tội hiếp dâm tập thể

Thứ Năm 23/10/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tờ Corriere dello Sport đưa tin, ngôi sao người Brazil và nhóm bạn đang bị tình nghi liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể.

Sự việc xảy ra vào tháng 1/2013, khoảng thời gian Robinho còn đang thi đấu cho CLB AC Milan. Theo đó, Robinho cùng vợ, Chris Nathaniel và một nhóm bạn đến ăn tối trong một nhà hàng sang trọng tại thành phố Milan. Một cô gái trẻ 18 tuổi đã lọt vào mắt xanh của chân sút người Brazil. Ngay lập tức, Robinho đưa cô vợ Nathaniel về nhà nghỉ ngơi, sau đó, cựu tiền đạo Milan quay lại nhà hàng và lên kế hoạch tấn công “con mồi”.

 

Robinho chủ động tiếp cận cô gái và mời cô tới phòng VIP của mình giao lưu. Cô gái trẻ 18 tuổi vui mừng đồng ý khi được trò chuyện cùng chân sút nổi tiếng Brazil. Robinho và nhóm bạn đã chuốc rượu cho cô gái tới khi say mềm. Sau đó, cả nhóm thay nhau hãm hiếp cô gái trong tình trạng không thể chống cự vì say rượu.

Theo Corriere dello Sport, một nhân viên nhà hàng phát hiện ra cô gái trong tình trạng đau đớn về thể xác và hoảng loạn về tinh thần trong căn phòng VIP của nhóm Robinho nên đã gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do quá hoảng loạn nên 6 tháng sau, cô gái trẻ mới đến trình báo cảnh sát vụ việc đã bị Robinho và nhóm bạn hãm hiếp. Hiện tại, tiền đạo đang chơi cho Santos theo dạng cho mượn từ AC Milan vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về lời cáo buộc trên.

Đây không phải là lần đầu tiên, Robinho bị tố cáo cưỡng hiếp phụ nữ. Ngày 14/01/2009, khi còn đầu quân cho Man City, chân sút người Brazil là nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp một cô gái trẻ tại hộp đêm Space. Robinho đã bị cảnh sát West Yorkshire bắt giam.

Hồ sơ của Robinho được chuyển lên tòa án dân sự Crown Prosecution Service nhưng cựu ngôi sao Man City vẫn thoát tội ngoạn mục. Dư luận cho rằng, chân sút Brazil đã dùng tiền tấn để chạy án.

Theo 
Corriere dello Sport

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X