Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bán nhà tậu đất cho bồ?

Thứ Năm 21/08/2014 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ronaldinho vẫn đang nhàn rỗi sau khi rời Atletico Mineiro. Trong lúc này anh tranh thủ bán quách đi căn hộ đã lâu ngày không động tới ở Rio de Janeiro. Đây chính là căn hộ bạc triệu mà Dinho đã thu về một khoản kha khá nhờ việc cho thuê với giá cắt cổ đợt World Cup vừa qua.

Tình đến, nhà đi

Mùa hè vừa qua, Ronaldinho không được HLV Luiz Felipe Scolari gọi vào ĐT Brazil nhưng anh cũng chẳng cần bận tâm cho lắm. Hơn nữa, tiền đạo răng hô này còn kiếm được “tí ti” để trút vào hầu bao khi đăng thông tin cho thuê căn biệt thự rộng cả thảy 3.500 mét vuông ở Santa Monica Gardens, Barra da Tijuca với giá 34.000 real/đêm (tương đương 300 triệu VNĐ).

 

Nói thực ra, căn hộ đẹp thì có đẹp thật nhưng bấy lâu nay Ronaldinho vẫn cứ để không. Bởi anh đang sống rất tiện nghi và thoải mái trong một căn hộ sang trọng ở Lagoa Santa, cách Belo Horizonte 30 km. Nếu cứ để như vậy, Dinho chỉ có tốn tiền thuê người trông coi, bảo dưỡng mà thôi. Vậy là khi World Cup kết thúc, chân sút 34 tuổi quyết định bán quách khối tài sản này đi.

Được biết, nếu có ai chịu bỏ ra 15 triệu real, tức khoảng 5 triệu euro (140 tỷ VNĐ) thì ngay lập tức sẽ là chủ nhân của căn hộ có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, hồ bơi, phòng tắm hơi, khu vườn rộng rãi, phòng tập yoga, sân khấu cho các buổi hòa nhạc và cả ngôi nhà trên cây cho trẻ em. Dĩ nhiên, những danh hiệu, kỷ vật của Dinho vẫn để trong căn nhà từ hồi World Cup sẽ được dọn đi hết.

Những tưởng Dinho chỉ bán nhà đi vì thừa thãi, nhưng hỏi ra mới biết, chàng Ro “vẩu” này cũng muốn dồn tiền tậu cho mình và cô bồ mới Lisiane Ignacio một thửa đất kèm nhà tại Belo Horizonte.

Yêu nhân viên của Atletico

Ronaldinho năm nay đã 34 nhưng anh vẫn chẳng thiết tha gì chuyện lập thất. Thực ra, anh đã có một cậu con trai Joao sinh năm 2005, kết quả của một mối tình thoáng qua với cô vũ công đồng hương Janaina Mendes. Nhưng cưới vợ ư, Dinho còn chưa nghĩ tới. Trước mắt, người ta vẫn thấy tiền đạo đào hoa này cặp kè hết mỹ nhân này tới chân dài nọ.

Mới đây, truyền thông Brazil đưa tin, chàng Ro “vẩu” đã đưa cô bồ Lisiane Ignacio về căn hộ của mình tại Belo Horizonte. Cánh paparazzi còn bắt gặp cặp đôi ôm hôn thắm thiết tại một khu vực để xe ở Slavador, nơi Dinho khuấy động lễ hội Carnival cách đây chưa lâu. Ignacio chính là một trong những nhân viên y tế ăn lương ở Atletico Mineiro. Cô nàng nhận nhiệm vụ chăm sóc đặc biệt cho “Ro” vẩu và tất nhiên, anh chàng chẳng bỏ lỡ cơ hội tán tỉnh một người đẹp như vậy.

Người ta còn cho rằng, Dinho đã đính hôn với cô nàng với động tác hôn vào ngón tay đeo nhẫn trong trận đấu ngày 17/07. Hiện tại, có tin đồn Dinho sẽ chuyển tới CLB Palmeiras ở Sao Paulo. Nhưng giới thạo tin lại cho hay, anh chàng đang lùng sục một thửa đất mới để làm nơi xây tổ ấm với người tình ở gần CLB cũ. Chí ít, đó cũng phải là một căn hộ gần gụi để Ignacio vẫn đảm bảo được công việc, không thì nó cũng là “món quà” nhỏ mà Dinho để lại một khi anh lại chạy theo tiếng gọi ái tình nơi chốn khác.

Tuy nhiên, suy đoán này của cánh săn tin thực chẳng đúng với bản tính của Dinho. Anh chẳng bao giờ lấy của ai cái gì cũng chẳng để ai lấy của mình. Đến tiền “mượn hình ảnh”để kinh doanh của tình cũ mà anh còn lấy, huống hồ là một thửa đất. Chắc hẳn, Dinho chỉ muốn đổi nơi ở cho đổi cảm giác chứ làm gì có chuyện tặng bồ hẳn một cơ ngơi như thế.

Theo BĐTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X