Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị xem thường ... sắc đẹp

Thứ Ba 25/11/2014 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chân sút người Italia đang toả sáng ở Southampton, Graziano Pelle tự tin khẳng định anh có ngoại hình sáng láng và nổi bật hơn so với người đồng nghiệp nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Ronaldo bi xem thuong ... sac dep hinh anh
Graziano Pelle tự hào có cô bạn gái xinh đẹp

Graziano Pelle chuyển tới đầu quân cho Southampton ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua từ CLB Feyenoord. Mặc dù mới lần đầu tiên thử sức ở Premier League nhưng chân sút người Italia đã hòa nhập nhanh chóng và tỏa sáng với 9 bàn thắng, góp công lớn giúp Southampton trở thành hiện tượng với vị trí thứ 2 trên BXH. Phong độ ấn tượng của Pelle ở Southampton cũng giúp anh có tên trong đội hình ĐT Italia.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Graziano Pelle cũng sở hữu một ngoại hình bắt mắt không kém gì tài tử điện ảnh. Chính vì thế, khi được hỏi giữa anh và Cristiano Ronaldo, ai có vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn, chân sút 29 tuổi tự tin trả lời: “Tôi và anh ấy đều là những cầu thủ ưa nhìn nhưng tôi vẫn đẹp trai hơn Ronaldo".

Tự tin khẳng định mình có vẻ ngoài sáng láng hơn Ronaldo, Graziano Pelle còn tự hào khi sở hữu trái tim Vicky Varga, bóng hồng xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì Irina Shayk, bạn gái CR7.  Cô bồ của Pelle là một siêu mẫu người Hungary. Vicky Varga được xem là một trong những nàng WAGs mới sexy nhất Premier League nhờ gương mặt đẹp hút hồn cùng những đường cong “chết người”.

Pelle cũng so sánh mình với tiền đạo nổi tiếng người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic. “Tôi không nói là mình xuất sắc bằng Zlatan nhưng tôi có vẻ bề ngoài khá giống anh ấy’. Lãng tử người Italia còn cho biết nếu được lựa chọn một diễn viên đóng thế hình ảnh của mình trên phim, anh sẽ chọn nam tài tử gạo cội, George Clooney.

Theo Marca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X