Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ đáng ... học trò của Balotelli trên “sân nhỏ”

Thứ Tư 22/10/2014 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cristiano Ronaldo đẹp trai và có phong độ ghi bàn xuất sắc gấp tỉ lần Balotelli. Thế nhưng, riêng về khoản làm hài lòng các người đẹp, siêu sao Real phải cắp sách đến học Ngựa chứng.
 
Cùng là những “sát thủ” khét tiếng trên tình trường với bản danh sách những bóng hồng đã qua tay dài dằng dặc nhưng Ronaldo vẫn thua xa Balotelli về khả năng giường chiếu.
 
Những người đẹp từng qua lại với cả Ronaldo và Balotelli sẽ là những “trọng tài” công bằng nhất để đánh giá chuyện nhạy cảm này. Raffaella Fico, siêu mẫu Italia đã sinh hạ cho Ngựa chứng cô con gái Pia từng có khoảng thời gian mặn nồng với CR7 trước khi đến với Balotelli.
 
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi tháng 3/2013, Raffaella thẳng thắn chia sẻ: “Ronaldo và Balotelli đều là những tiền đạo xuất sắc. Nhưng trên giường, tôi thích Balotelli hơn. Anh ấy luôn làm tôi hài lòng”. 
 
Sophie Reade, siêu mẫu ngực trần nước Anh, từng có mối quan hệ tình ái với cả CR7 và Ngựa chứng cũng thừa nhận Balotelli khiến cô chết mê chết mệt mỗi khi làm “chuyện ấy”. Sophie “kết” tiền đạo siêu quậy người Italia đến nỗi khi biết bị phản bội, cô đã lao vào nghiện ngập.
 
Jennifer Thompson, gái gọi từng “chơi trò 3 người” với Wayne Rooney từng lên tiếng khen ngợi khả năng giường chiếu của tân binh Liverpool. Jennifer từng nói: “Trên sân nhỏ, Wayne Rooney chỉ đáng xách dép cho Balotelli”.
 
Mỹ nhân người Pháp, Eglantine Flore Aguilar cũng hết lời ca tụng Super Mario về “khả năng đàn ông”. Aguilar từng qua lại với ngôi sao sex đình đám trong giới cầu thủ Ashley Cole. Thế nhưng, người đẹp vẫn đánh giá Ngựa chứng giỏi “chuyện ấy” gấp triệu lần cựu cầu thủ Chelsea.
 
Rõ ràng, dù không đẹp trai ngời ngời và có phong độ đỉnh cao như Cristiano Ronaldo nhưng Balotelli vẫn khiến các chân dài say như điếu đổ bởi tài sex khỏe vô đối của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X