Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo của Atletico Madrid" bị bắt quả tang tè bậy

Thứ Năm 22/08/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng kỷ lục của Atletico Madrid Joao Felix vừa bị ống kính phóng viên tại Tây Ban Nha ghi lại cảnh không đẹp mắt.
Kênh El Chiringuito TV đã bắt được cảnh Joao Felix tè bậy vào gốc cây. Dựa vào quang cảnh và trang phục, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang ở trên sân tập của Atletico.

Kênh truyền hình này của Tây Ban Nha chưa xác định được lý do vì sao Joao Felix quyết định đi tiểu bậy vào gốc cây thay vì sử dụng nhà vệ sinh của đội bóng.
Ronaldo của Atletico Madrid Joao Felix bị bắt quả tang tè bậy hình ảnh
Cảnh tượng không đẹp mắt của Joao Felix. Ảnh: El Chiringuito.

Bức hình này đang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Các CĐV có những bình luận đùa giỡn chữ ký trị giá 120 triệu euro của Atletico, nhưng phần lớn cũng tỏ ra đồng tình.

"Cái cây này hẳn phải rất đắt", tài khoản Billy trêu chọc. "Có cầu thủ nào đá bóng mà lại chưa từng làm chuyện này sao?", tài khoản Max đặt lại câu hỏi. Tài khoản Flae cho rằng: "Thanh niên nào chả như vậy, đâu có gì lạ".

Joao Felix không phải ngôi sao đầu tiên từng bị bắt quả tang tiểu bậy. Wayne Rooney từng bị cánh phóng viên chộp được cảnh tượng không đẹp mắt này khi đi chơi golf hồi năm 2016.

Cristiano Ronaldo bị bắt gặp vào năm 2015 sau khi tè bậy vào lốp xe ngoài quán bar tại Pháp. CR7 sau đó đã bị cảnh sát nhắc nhở.

Joao Felix là hợp đồng bom tấn của Atletico Madrid trong mùa hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập nửa đỏ thành Madrid từ Benfica với giá 120 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X