Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe trang sức "sáng lấp lánh" ở Nhật

Thứ Tư 23/07/2014 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha đeo bông tai, nhẫn đính kim cương và đồng hồ đắt tiền tới tham dự buổi giới thiệu sản phẩm mới của một công ty chăm sóc sắc đẹp Nhật Bản.

Ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Tokyo (Nhật Bản) để tham dự buổi giới thiệu sản phẩm mới của MTG, công ty có trụ sở tại Nagoya, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Siêu sao của Real Madrid là gương mặt đại diện cho công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng trên.


Ronaldo đeo bông tai và nhẫn đính kim cương

Xuất hiện tại sự kiện, CR7 thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài nam tính, bảnh bao với bộ vest đen, sơ mi trắng, đầu vuốt gel sành điệu. Bên cạnh đó, Quả bóng vàng FIFA 2013 còn “sáng lấp lánh” với các phụ kiện đi kèm như bông tai, nhẫn đính kim cương và đồng hồ đắt tiền.

Nổi tiếng là người chịu chơi, siêu sao Bồ Đào Nha luôn xuất hiện bóng bẩy với những đồ hiệu đắt tiền mỗi khi tham dự sự kiện.

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm làm đẹp trên, Ronaldo cũng chia sẻ bí quyết thành công của mình là có ước mơ và nỗ lực phấn đấu để thực hiện ước mơ đó. Ngôi sao Real cũng cho biết đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng đội bóng Hoàng gia chinh phục những thử thách mới ở mùa giải tới.
Quả bóng vàng FIFA 2013 khoe đôi bông tai kim cương và đồng hồ đắt tiền.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X