Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bị vạch trần bản tính trăng hoa

Thứ Bảy 18/10/2014 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hoa hậu Chile năm 2013, Camila Andrade đã lên tiếng tiết lộ, ngôi sao Arsenal từng tìm mọi cách để tán tỉnh cô trong suốt hơn 1 năm trời.

Sanchez từng cưa cẩm hoa hậu đồng hương suốt hơn 1 năm trời
Sanchez từng cưa cẩm hoa hậu đồng hương suốt hơn 1 năm trời

Vừa dính phải scandal ruồng bỏ con rơi với bồ cũ Mary Plaza chưa lâu, Alexis Sanchez lại bị một người đẹp lên vạch trần bản tính trăng hoa. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Hoa hậu Chile năm 2013, Camila Andrade tiết lộ rằng, chân sút đồng hương đã liên tục nhắn tin tán tỉnh cô trong suốt hơn 1 năm trời.

Camila cho biết, mặc dù đang cặp kè với cô bồ cũ, siêu mẫu Michelle Carvalho hay người tình hiện tại, Laia Grassi ngôi sao Arsenal vẫn liên tục gạ gẫm cô bằng những tin nhắn đường mật. Thậm chí, Alexis còn gửi cả ảnh khoe body của mình đến nàng hoa hậu. Chỉ đến khi Camila công khai hẹn hò với đạo diễn Daniel Valenzuela, Sanchez mới thôi theo đuổi cô.

Được đánh giá là nàng WAGs xinh đẹp, tài năng bậc nhất Arsenal nhưng Laia Grassi từng không ít lần đau khổ bởi những vụ bê bối tình ái của Sanchez. Laia từng hết lòng bảo vệ người tình sau scandal có con rơi với bồ cũ để cố giữ gìn mối quan hệ tình cảm của mình.

Thế nhưng, chưa hết bàng hoàng, nàng WAGs đa tài lại nhận thêm cú “sốc” với những lời tố cáo của Hoa hậu Chile năm 2013 về bản tính trăng hoa của Sanchez. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X