Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern cướp ngôi Vua không chiến của Ronaldo

Thứ Sáu 25/04/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo từng được đánh giá là người bật cao nhất trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, mới đây bóng đá thế giới đã tìm ra một người còn bật cao hơn siêu tiền đạo Bồ Đào Nha.

 

Trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich vừa qua, Cristiano Ronaldo rất nỗ lực ghi bàn vào lưới Hùm xám, nhưng đều bất thành. Ngay cả khi tung “độc chiêu bay như siêu nhân”, CR7 cũng không thể đạt được mục đích.

Lý do khiến Ronaldo “tắt điện” trong các pha không chiến sở trường là bởi Bayern sở hữu một cầu thủ chơi đầu tốt hơn rất nhiều so với siêu sao của Real. Theo tính toán của các chuyên gia, Ronaldo có thể bật cao tối đa 9,4 feet (2,88 m, tính từ mặt đất đến đỉnh đầu).

Tuy nhiên, trong pha không chiến hồi giữa tuần qua, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 vẫn thua kém Jerome Boateng gần 1 cái đầu. Theo tính toán của tờ Marca, trung vệ của Bayern bật cao tới 3 m. Như vậy, biệt danh “ông vua không chiến” trong làng bóng đá của Ronaldo giờ cần phải được chuyển sang cho Jerome Boateng.

Trở lại với khả năng bật nhảy của Ronaldo. Hồi giữa tháng 4 vừa qua, một quán cafe thể thao có tên Sports Café đã tổ chức cuộc thi “Bật cao như Ronaldo”. Chủ quán cho treo một trái bóng có tầm với 2,88 m. Nếu ai đánh đầu chạm trái bóng sẽ được thưởng. Tuy vậy, trong số các thanh niên tham gia, không một ai thành công.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X