Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Real, Bayern được đánh giá cao nhất

Thứ Ba 16/12/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỷ lệ cược cho khả năng vô địch của Real và Bayern đồng loạt giảm xuống, sau khi hai đội chỉ phải gặp các đối thủ dưới cơ tại vòng knock-out Champions League.

Trước khi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League diễn ra, Real và Bayern được các hãng cá cược đánh giá có cơ hội cao nhất giành chức vô địch giải mùa này. Tỷ lệ cho cả hai đều là 3/1 (đặt 1 ăn 3). Tuy nhiên sau khi lễ bốc thăm diễn ra, tỷ lệ này đã được điều chỉnh giảm xuống còn 5/2, đồng nghĩa cơ hội vô địch của cả hai được đánh giá cao thêm. Tại vòng 1/8, ĐKVĐ Real sẽ gặp Schalke 04 của Đức. Mùa giải năm ngoái, hai đội cũng chạm trán ở vòng này và Real thắng chung cuộc 9-2.

Sau boc tham vong 18 Champions League Real, Bayern duoc danh gia cao nhat hinh anh
Năm đội bóng được đánh giá cao nhất tại Champions League, theo tỷ lệ cược

Trong khi đó, Bayern hứa hẹn cũng dễ dàng vào tứ kết khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng Ukraine, Shakhtar Donetsk. Bayern là nhà vô địch Champions League mùa 2012-2013 và lọt vào tới bán kết mùa trước.

Barca được đánh giá có cơ hội vô địch cao thứ ba với tỷ lệ 11/2 dù đối thủ ở vòng 1/8 là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Man City. Mùa giải năm ngoái, Barca cũng chạm trán Man City ở vòng 1/8 và giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-1. Man City cũng được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, khi đội bóng này đứng thứ năm, với tỷ lệ 16/1.

Đứng trên Man City ở vị trí thứ tư là đội bóng đồng hương Chelsea. Thầy trò Jose Mourinho được đặt cược với tỷ lệ 7/1, khi tái ngộ PSG, đối thủ họ từng thắng tại tứ kết mùa trước. Đại diện thứ ba của nước Anh là Arsenal gặp đối thủ không quá khó là Monaco ở vòng 1/8. Tuy nhiên khả năng đăng quang của Arsenal không cao, khi tỷ lệ cược cho khả năng họ vô địch là 33/1.

Cựu HLV Chelsea là Roberto di Matteo đang đứng trước thử thách khó khăn để lèo lái Schalke vượt qua Real. Nhiệm vụ gần như bất khả thi này thể hiện qua tỷ lệ cược 500/1 dành cho Schalke đội bóng Đức.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X