Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Say men tình ái, Coco thờ ơ bóng đá

Thứ Ba 16/11/2010 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang bước vào giai đoạn đẹp đẽ của sự nghiệp thì Francesco Coco lại lao đầu vào những cuộc vui với hàng loạt người tình, khiến cho sự nghiệp sân cỏ của anh bế tắc, và liên tiếp dính những chấn thương mức độ nặng.

>> Kẻ "sát gái" số một trong giới cầu thủ

Khi Coco đứng trong hàng ngũ chính thức của Milan, cùng U-21 Italia lên đỉnh cao châu Âu và được triệu tập vào Azzurri, anh trở thành tâm điểm của những tifosi nữ.

Sức hút của Coco không thua gì những bậc đàn anh của mình. Nhưng điều quan trọng hơn, khi phần lớn đều đã có gia đình hoặc người yêu (xác định cưới), thì Coco vẫn trong cảnh "cô đơn".

Vậy là, không ít fan nữ chủ động tấn công Coco. Điều đó như "gợi" cho Coco phát hiện ra một bản năng trong mình: niềm say mê phái đẹp.

Samantha de Grenet

Quá chuẩn về hình thể, phong cách lẫn cách nói chuyện "ngọt như đường", Coco không khó khăn gì để... "tán gái". Rất nhiều người đẹp dễ dàng đổ gục khi Coco chủ động tấn công.

Samantha de Grenet - diễn viên, người mẫu và dẫn chương trình rất nổi tiếng - có thể xem là người đầu tiên trong làng giải trí Italia bị Coco hạ gục.

Lớn hơn Coco rất nhiều, từng trải qua không ít cuộc tình, nhưng Samantha hệt như một thiếu nữ đôi tám chưa hiểu chuyện đời khi gặp Coco.

Tạp chí Novella 2000, chuyên săn tin tức giật gân và những hình ảnh cực độc, đã phát hiện ra cuộc tình Coco - Samantha, khi hai người bí mật đi nghỉ mát ở Sardegna, hòn đảo thơ mộng và đầy lãng mạn nằm giữa Địa Trung Hải.

Khi quen Samantha, Coco không ít lần xin nghỉ tập (chưa đến nỗi trốn tập để đi chơi). Anh xuất hiện thường xuyên ở những trung tâm giải trí và mua sắm lớn ở Milano.

Dù bên cạnh Samantha, nhưng Coco không ít lần đi hộp đêm một mình, hoặc với những người bạn thân làm việc trong ngành giải trí. Thậm chí, Coco và những người bạn của mình thân đến mức như thể anh em ruột, và biểu hiện của họ khiến dư luận đặt vấn đề phải chăng anh là... "gay".

Cặp với Samantha một thời gian, Coco chán người đẹp này và chuyển sang những đối tượng khác. Một loạt người mẫu tên tuổi vừa phải ở kinh đô thời trang Milano cặp kè với Coco thời "hậu Samantha". Nhưng với Coco, tất cả chỉ là để vui qua ngày.

Cho đến khi gặp Gisele Bundchen, một siêu mẫu nổi tiếng mà những người Brazil gọi là "supermodel", Coco mới quyết định "tạm dừng" cuộc "đi săn" người đẹp của mình. Ở Gisele, Coco nhận thấy vẻ đẹp mà anh mê đắm.

"Cô ấy thật tuyệt. Cô ấy có vẻ đẹp mà trước đó tôi chỉ nghĩ đến trong tâm trí. Có thể nói rằng, Gisele là người đẹp trong mộng của tôi" - Coco tâm sự với tạp chí Novella 2000 khi anh quen Gisele.

Gisele từng là "bạn thân hơn bình thường" của tài tử Leonardo di Caprio trong một thời gian rất dài, và là "thiên thần" của Victoria’s Secret, nên cũng dễ hiểu vì sao mà Coco mê nàng siêu mẫu kiêm diễn viên gốc Brazil này như điếu đổ.

Danh tiếng của Coco trong làng thời trang Italia nổi như cồn, vượt qua những gì người ta biết về anh với tư cách một cầu thủ từng đoạt Scudetto với Milan, khoác áo Barca và Inter. Những hợp đồng quảng cáo béo bở liên tục đổ về và Coco thừa tiền để dẫn người tình của mình đi du lịch khắp thế giới.

Nhưng cũng vì danh tiếng lên rất nhanh, trở thành một người mẫu năm đắt show, nên Coco nhanh chóng... chán Gisele. Coco đã chia tay Gisele nhanh hơn dự kiến của những người hâm mộ anh. Tất nhiên, có người tiếc cho cuộc tình này, nhưng phần đông... mừng thầm.

Rất nhiều người mẫu nổi tiếng sau đó lọt vào lưới tình của Coco. Thậm chí, giới truyền thông Italia còn chỉ trích Coco đã nhiều lần... cướp "bồ" của bạn. Nhưng biết sao được, Coco vốn đa tình, chưa những người đẹp mê anh và chủ động tấn công trước.

Gisele Bundchen, người tình trong mộng của Coco

Mải mê yêu đương với nhiều cuộc tình, sự nghiệp cầu thủ của Coco xuống rất nhanh. Bỏ bê luyện tập khiến Coco liên tục dính chấn thương và phải ngồi ngoài. Barca chê, Inter cũng chê, và một loạt đội bóng trung bình ở Serie A cũng ngoảnh mặt từ chối Coco.

Không bóng đá, nhưng Coco vẫn là cái tên thường xuyên được nhắc đến. Bởi vì, trong thời gian nghỉ chấn thương, Coco tranh thủ kiếm tiền từ biểu diễn thời trang và đóng phim quảng cáo. Trong giới cầu thủ khi ấy, thật khó để sánh với Coco về danh tiếng làng thời trang và số hợp đồng quảng cáo, kể cả "cỗ máy kiếm tiền" David Beckham.

"Được này thì mất kia, tôi chấp nhận điều đó khi mình dấn thân vào. Ban đầu tôi tiếc và cảm thấy khó chịu khi không được thi đấu, nhưng sau đó thì tôi hiểu đâu là con đường mình chọn" - Coco tâm sự khi treo giày để dành toàn bộ thời gian cho ngành giải trí.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X