Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn LĐBĐ Indonesia trở thành nạn nhân trong vụ bạo loạn

Thứ Hai 04/12/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành LĐBĐ Indonesia (PSSI), Yoyok Sukawi đã trở thành nạn nhân trong vụ bạo loạn sân cỏ ở trận đấu giữa PSIS Semarang và PSS Sleman.

Sếp lớn LĐBĐ Indonesia trở thành nạn nhân trong vụ bạo loạn 

Màn chạm trán giữa PSIS Semarang và PSS Sleman diễn ra vào chiều 3/12 đã xảy ra sự cố nghiêm trọng. Khi trận đấu đang ở thời điểm bù giờ thì hai nhóm CĐV quá khích đã làm loạn.

Truyền thông Indonesia cho biết, khán giả từ khán đài phía Bắc đã di chuyển xuống mép sân và tràn xuống sân ngay khi trận đấu khép lại.

Sep lon LdBd Indonesia tro thanh nan nhan trong vu bao loan san co
Sếp lớn LĐBĐ Indonesia, Yoyok Sukawi trở thành nạn nhân trong vụ bạo loạn sân cỏ
Sếp lớn LĐBĐ Indonesia trở thành nạn nhân trong vụ bạo loạn 1
Khung cảnh náo loạn ở trận đấu giữa PSIS Semarang và PSS Sleman

Nguyên nhân được cho là các CĐV PSS Sleman khó chịu vì bị đối phương chiếm phần khán đài của mình. Hai bên đã có những lời lẽ lăng mạ, chửi rủa nhau khiến xung đột bùng lên.

Mọi thứ dần mất kiểm soát và hai nhóm CĐV đã lao vào nhau để tấn công bằng vũ lực. Họ thậm chí còn tràn xuống sân, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Trong bối cảnh ấy, trọng tài buộc phải thổi còi kết thúc sớm trận đấu.

Phải mất thời gian lâu sau, lực lượng an ninh mới có thể kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, trong lúc bạo loạn, vị quan chức cấp cao của PSSI, Yoyok Sukawi đã bị tấn công vào đầu và cần sự chăm sóc y tế. Vị sếp lớn này phải khâu 8 mũi.

Sự cố vừa qua lại khiến bóng đá Indonesia bị cảnh báo, vì đã rất nhiều lần xảy ra bạo động trên các sân cỏ ở quốc gia này. Bất chấp PSSI ban hành nhiều quy tắc để phòng ngừa nhưng tình hình không được cải thiện. Năm nào bạo động cũng xảy ra ở xứ vạn đảo.

Vào năm ngoái, bóng đá Indonesia đã chìm trong tang thương vì vụ bạo loạn ở SVĐ Kanjuruhan (Đông Java, Indonesia) trong trận đấu giữa Persebaya Surabaya và Arema

Đã có đến 135 người bỏ mạng ở thảm kịch. Thế nhưng, tình trạng bạo lực trên khán đài ở Indonesia không có dấu hiệu suy giảm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X