Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cầu thủ chết ngay trên sân vì trúng đạn

Chủ Nhật 24/08/2014 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo người Cameroon, Albert Ebosse đổ gục xuống sân sau phát súng chí mạng vào đầu ở trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG Algeria giữa JS Kabylie và USM Anger.

Tiền đạo xấu số người Cameroon, Albert Ebosse
Tiền đạo xấu số người Cameroon, Albert Ebosse

Vấn nạn bạo lực sân cỏ lại một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động với các nhà quản lý môn thể thao vua. Ở trận đấu giữa JS Kabylie và USM Anger tại giải VĐQG Algeria diễn ra đêm qua (giờ VN), thế giới bóng đá lại phải chứng kiến một cái chết thương tâm của Albert Ebosse. Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, tiền đạo của đội chủ nhà trúng phải một viên đạn được bắn từ trên khán đài vào vùng sau đầu. Chân sút người Cameroon lập tức đổ gục xuống sân và tắt thở.

Người phát ngôn của CLB JS Kabylie, đội bóng chủ quản của cầu thủ xấu số cho biết: “Bộ Nội vụ và chính quyền địa phương đã nhận được chỉ thị từ Bộ trưởng Tayeb Belaiz phải tích cực mở cuộc điều tra xung quanh cái chết của Albert Ebosse. Cầu thủ JS Kabylie qua đời vì một chấn thương ở vùng đầu sau khi bị bắn ở cuối trận đấu với USM Anger”.

Trong khi đội khách cũng dành những lời chia sẻ sâu sắc trước cái chết thương tâm của Ebosse: “Tiền đạo JS Kabylie đã mất mạng sau khi bị bắn vào đầu từ khẩu súng của một kẻ nào đó trên khán đài. Tin tức khủng khiếp này quả thực là một nỗi hổ thẹn lớn với nền bóng đá nước nhà và là nỗi buồn vô tận với những người yêu mến cầu thủ người Cameroon. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của người quá cố và đội bóng JS Kabylie”.

Ebosse chính là người đã có pha lập công duy nhất trong thất bại 1-2 của đội chủ nhà JS Kabylie trước USM Anger. Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo 24 tuổi từng thi đấu cho các CLB tại quê nhà như Coton Sport, Unisport Bafang, Douala AC trước khi chuyển sang đầu quân cho Perak tại giải VĐQG Malaysia vào năm 2012. Đến tháng 7/2013, Ebosse ký hợp đồng với JS Kabylie.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X