Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Một cầu thủ bị sát hại ngay trong trận đấu tại Mexico

Chủ Nhật 04/02/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ sát hại gây sốc này đã diễn ra ngay trong trận giao hữu tại Mexico hôm 28/1 vừa qua khi cầu thủ người Bolivia Sergio Jauregui đã bị bắn chết bởi 6 phát đạn khi đang uống nước trên băng ghế dự bị.

Thế giới bóng đá vừa bị sốc trước thông tin về việc cựu cầu thủ người Bolivia - Sergio Jauregui đã thiệt mạng khi đang tham dự một trận giao hữu ở Mexico. Theo tờ AS, vụ việc xảy ra tuần trước tại thành phố Cuautla, bang Morelos (Mexico). 

Sergio Jauregui
Cựu cầu thủ Sergio Jauregui vừa bị bắn chết ở Mexico.

Thông tin từ nhà chức trách địa phương cho hay, khi đang ngồi uống nước trên băng ghế dự bị thì Sergio Jauregui đã bị một kẻ lạ mặt bất ngờ tiến vào sân, dùng súng bắn 6 phát vào người. Sau đó, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay lập tức, xe cấp cứu được điều tới nhưng vẫn không kịp cứu mạng Sergio Jauregui. Cảnh sát cũng có mặt để mở cuộc điều tra về vụ tấn công liều lĩnh này. Nhiều khả năng động cơ của hung thủ là vì chuyện tư thù cá nhân.

Sergio Jauregui từng là một hậu vệ. Theo báo Milenio, anh từng thi đấu cho CLB Arroceros De Cuautla của Mexico. Anh từng là thần tượng trong mắt người hâm mộ đội bóng. Có thời điểm Sergio Jauregui còn được chọn là đội trưởng.

Sau cái chết đột ngột của Sergio Jauregui, CLB Atletico De San Luis Rey đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chúng tôi lấy làm tiếc vì sự ra đi của cựu cầu thủ và là đội trưởng Sergio Jauregui. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Chúng tôi trân trọng những giây phút anh cống hiến cho CLB".

Sergio Jauregui bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2002 và giải nghệ vào năm 2015. Cựu hậu vệ 38 tuổi chủ yếu chơi bóng ở giải vô địch quốc gia Bolivia trong sự nghiệp. Anh chỉ có quãng thời gian ngắn thi đấu ở nước ngoài cho CLB Yverdon-Sport của Thụy Sĩ nhưng không thành công.

Từ khi giải nghệ năm 2015, Sergio Jauregui chuyển sang thi đấu bán chuyên. Anh cũng mở trường dạy bóng đá cho trẻ em ở Mexico. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X