Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao Premier League dương tính với cocaine

Thứ Bảy 16/05/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành vi sai trái của mình, Jake Livermore gần như chắc chắn sẽ bị CLB chủ quản Hull City sa thải, kèm theo đó là án phạt cấm thi đấu rất nặng từ FA.

Hôm qua, tờ Telegraph đã đưa ra một thông tin gây sốc, đó là việc một ngôi sao của Ngoại hạng Anh tiền vệ Jake Livermore bị CLB chủ quản Hull City tạm xóa tên khỏi danh sách thi đấu từ nay cho tới hết mùa giải vì dính líu tới ma túy.

SOC Sao Premier League duong tinh voi cocaine  hinh anh
Livermore bị phát hiện dương tính với cocaine

Ở trận đấu giữa Hull và Crystal Palace hôm 24/4 vừa qua, Livermore là một trong số những cầu thủ bị FA kiểm tra ngẫu nhiên. Trong khi các đồng đội dễ dàng vượt qua bài test, Livermore bị phát hiện dương tính với cocaine.

Ngay sau khi có kết quả chính thức từ FA, Hul City đã xóa tên cầu thủ từng có 1 lần thi đấu cho Tam sư ra khỏi danh sách thi đấu, cho dù anh đang là trụ cột ở CLB này. Đội bóng có biệt danh "những chú hổ" sau đó chỉ đưa ra một thông báo vắn tắt trên trang chủ của CLB và cũng từ chối đưa ra bình luận về vụ việc gây sốc nói trên.

Theo tờ Telegraph, Livermore sẽ được cho kiểm tra lại trong thời gian tới và nếu tiếp tục có phản ứng dương tính với cocaine, sự nghiệp của cầu thủ mới 25 tuổi này coi như chấm dứt. Lý do là bởi ngoài việc bị CLB Hull City sa thải, Livermore cũng sẽ phải nhận một án phạt có thời hạn ít nhất 6 tháng từ FA.

Jake Livermore từng là một trong những ngôi sao trẻ đầy triển vọng của Ngoại hạng Anh trưởng thành từ lò đào tạo Tottenham Hotspur. Sau 7 năm cống hiện cho đội bóng chủ sân White Hart Lane, do không thể cạnh tranh được 1 vị trí chính thức, cầu thủ này quyết định đầu quân cho Hull City với giá 8 triệu bảng. Mùa này, anh đã có 35 lần ra sân cho Hull.

Sự vắng mặt của tiền vệ này là một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành suất trụ hạng của Hull City. Trong 2 vòng đấu cuối cùng, đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH Premier League sẽ lần lượt gặp Tottenham và "ông kẹ" Man Utd mà không có sự phục vụ của Livermore.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X