Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt thất nghiệp vì ... chụp ảnh với Van Persie

Thứ Hai 28/07/2014 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Kyson Forde, một anh chàng phục vụ tại nhà hàng Cliff ở đảo quốc Barbados, đã bị kỷ luật nặng vì dám đề nghị ngôi sao của Man Utd chụp ảnh cùng.

Theo luật của nhà hàng sang trọng này, tất cả nhân viên bị cấm sử dụng điện thoại trong khu vực ăn tối. Thế nhưng, vì quá hâm mộ tiền đạo người Hà Lan nên Kyson Forde đã quyết định liều lĩnh phá luật. Hành động trên không qua mắt được ông chủ, cả Kyson và đồng nghiệp đã chụp ảnh cho anh đều phải nhận án kỷ luật hai tuần.

Tấm ảnh suýt khiến Kyson Forde (phải) trả giá bằng công việc của mình
Tấm ảnh suýt khiến Kyson Forde (phải) trả giá bằng công việc của mình


Một nhân viên tại nhà hàng nói với tờ Mirror: “Có lẽ Kyson không nên làm phiền Van Persie khi anh ấy ra ngoài ăn tối, điều đó hơi thái quá. Kyson là một fan cuồng của Man Utd và đây là cơ hội duy nhất để chụp ảnh với người hùng của anh ấy”.

“Kyson đã làm ở đây bốn năm. Anh ấy đã thấy nhiều người nổi tiếng nhưng khi thấy Van Persie, anh ấy không thể cưỡng lại được. Anh ấy rất yêu công việc này và rất buồn khi bị kỷ luật”, nhân viên này nói tiếp.

Dù Van Persie đã gửi thư cảm ơn nhà hàng và cho biết anh không cảm thấy phiền vì bị đòi chụp ảnh chung, quản lý nhà hàng cho biết Kyson và một đồng nghiệp khác vẫn sẽ bị kỷ luật. Hiện tại, Kyson đang làm ở Cliff với mức lương 1.867 đôla (gần 40 triệu đồng mỗi tháng).

Barbados là một hòn đảo du lịch nằm ở khu vực Caribbean, đây là nơi mà Van Persie chọn để đưa vợ và hai con gái đến nghỉ dưỡng sau khi chân sút này hoàn thành chiến dịch World Cup 2014 cùng Hà Lan. Nhà hàng Cliff là một địa điểm nổi tiếng ở Barbados, nơi đây thường xuyên được các vị khách nổi tiếng ghé thăm như giám khảo chương trình X-factor Simon Cowell, nhà sản xuất chương trình truyền hình Jeremy Clarkson và cả cựu danh thủ Gary Lineker.

Theo Zing
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X