Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

SVĐ BayArena "thất thủ" trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử

15/4

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, CĐV Leverkusen có mặt trên khán đài sân BayArena đã tràn xuống để ăn mừng chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử.

Leverkusen
Sân vận động BayArena được lấp kín bởi NHM Leverkusen sau chiến thắng của thầy trò HLV Xabi Alonso trước Werder Bremen. Thắng lợi 5-0 cũng đã giúp Bayer Leverkusen trở thành nhà vô địch Bundesliga 2023/24 sớm 5 vòng đấu.
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 1
Không chỉ khi trận đấu kết thúc, trước đó, ở những phút cuối của trận đấu, mỗi khi Leverkusen ghi bàn, CĐV đã ồ ạt lao vào sân để ăn mừng.
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 2
NHM Leverkusen đã trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài 31 năm. Đội bóng của họ chính thức chấm dứt sự thống trị của Bayern Munich, đội vô địch Bundesliga kể từ năm 2012 đến trước mùa giải năm nay.
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 3
Đội bóng của Xabi Alonso vô địch với thành tích bất bại từ đầu mùa giải, trong đó có 25 chiến thắng và 4 trận hòa.  
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 4
Nếu tính từ đầu mùa giải, đội chủ sân BayArena bất bại trong 42 trận, họ đang tiến những bước bước vững chắc đến cú ăn 3. 
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 5
Thành tích ấn tượng của Leverkusen mùa này có dấu ấn lớn của Alonso. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp quản đội bóng nước Đức vào tháng 10 năm 2022 ở vị trí thứ 17 và biến họ từ ứng cử viên xuống hạng thành nhà vô địch nước Đức chỉ trong vòng gần 20 tháng.
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 6
Khung cảnh bùng nổ trên khán đài sân nhà của Leverkusen
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 7
 SVĐ BayArena gần như không còn khoảng trống, chưa biết các CĐV Leverkusen có lại được ăn mừng như vậy thêm lần nữa trong đời
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 8
NHM Leverkusen với đĩa bạc tượng trưng trên khán đài nhưng đội bóng của họ đã chính thức trở thành chủ nhân của chiếc đĩa bạc vô địch danh giá
SVĐ BayArena thất thủ trong ngày Leverkusen giành chức vô địch lịch sử 9
Không chỉ trong sân, bên ngoài, NHM Leverkusen đã tràn ra đường để ăn mừng. Trên hình là tấm biển ghi dòng chữ "Vizekusen" ("Kusen về nhì") bị gạch đỏ, thay vào đó là "Meisterkusen" ("Kusen vô địch")

Cùng chuyên mục

top-arrow
X