Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal sắm biệt thự triệu đô tại London

Thứ Năm 24/07/2014 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa mới cập bến "Pháo thủ" chưa được bao lâu, Alexis Sanchez cùng cô bạn gái Laia Grassi đã sớm tìm cho mình nơi "ăn cư". Đó là một căn biệt thự đẹp như mơ tại ngoại ô London.

Alexis Sanchez và bạn gái đã ngắm trúng một căn biệt thự ở ngoại ô London
Alexis Sanchez và bạn gái đã ngắm trúng một căn biệt thự ở ngoại ô London

Chuẩn bị tới Arsenal để bắt đầu cuộc hành trình mới, Alexis Sanchez đã nhanh chóng tìm kiếm một căn nhà tại đây để tiện cho việc sinh hoạt. Theo tờ Express, tiền đạo người Chile đã chọn được một căn biệt thự ưng ý nằm ở ngoại ô London.

Căn biệt thự mà Alexis Sanchez ngắm đến có tên là Fawkham Manor Farm. Chủ nhân của căn biệt thự này - Dean Carpenter - tiết lộ: "Thông tin về người mua nhà cần phải được giữ bí mật nhưng tôi có thể cho biết căn nhà nhận được sự quan tâm của một khách hàng ngoại quốc".

Hàng xóm của ngôi nhà cũng cho biết:" Chúng tôi đã nghe thấy chuyện Alexis Sanchez, một cầu thủ bóng đá muốn mua căn nhà. Tôi không ngạc nhiên vì điều này bởi đó là một ngôi nhà đáng yêu và đây là khu vực hoàn hảo để tránh xa tất cả khi nằm ở vùng ngoại ô".

Căn biệt thự này có 6 phòng ngủ, một rạp chiếu phim mini, một bãi đáp trực thăng, một bể bơi ngoài trời, bể sục, phòng xông bơi, quầy bar và cả bể bơi trong nhà.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X