Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Sanchez bị phanh phui scandal gái gọi

Thứ Tư 30/07/2014 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đúng với trình độ "thọc mạch đời tư" siêu hạng của mình, giới truyền thống xứ sở sương mù vừa đưa thông tin cho hay Alexis Sanchez đã lén lút quan hệ với một ả gái gọi trong suốt 1 năm.

Cụ thể, tạp chí The Sun đã trực tiếp công khai thông tin tiền vệ ngôi sao Chile đã lừa dối cô bạn gái xinh đẹp Laia Grassi để ăn nằm với gái bán hoa đồng hương Romero Toscanini.

Alexis Sanchez
 

Thông tin này bị chính Toscanini tiết lộ hòng kiếm chác với giới truyền thông. "Alexis là mẫu đàn ông lý tưởng. Ngoài vẻ đẹp trai vốn có, anh ấy còn rất ga lăng và đặc biệt là rất giỏi đá sân nhỏ...", người đẹp này tiết lộ với The Sun.

Alexis Sanchez gặp Toscanini lần đầu tại một bữa tiệc ở Ý cách đây 3 năm, vẻ đẹp của cô nàng khiến tuyển thủ Chile say như điếu đổ. Sau vài ba câu chuyện phiếm, cặp đôi này đã cho nhau một đêm mặn nồng tại một khách sạn hạng sang.

Sau đó, "cặp đồng hương" này thường xuyên gặp nhau trong vòng 1 năm ròng rã. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi cựu tiền vệ Barca phát hiện ra nghề nghiệp của đối tác chăn gối này.

Để chuyện cũ chìm vào im lặng, tân binh Arsenal đã chuyển 200.000 euro để mua sự im lặng của Toscanini. Tuy nhiên, sự cám dỗ của đồng tiền đã khiến cô gái bao này tiết lộ chuyện cũ với báo giới.

Scandal này chắc chắn sẽ mang đến nhiều rắc rối cho Alexis Sanchez tại Arsenal. Ngoài ra, tiền vệ này còn đang đối diện với sự giận dữ của Laia Grassi bởi thời điểm tiền vệ này tằng tịu với gái bao cũng chính là khoảng thời gian cô và Alesix vừa công khai quan hệ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X