Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận Garnacho đã trực tiếp xin lỗi

Thứ Bảy 20/04/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai trẻ của Man United, Alejandro Garnacho mới đây đã gặp gỡ trực tiếp để xin lỗi HLV Erik ten Hag và được chấp thuận.

Alejandro Garnacho xin lỗi Erik ten Hag

Trong buổi họp báo trước thềm đấu Coventry City tại bán kết cúp FA, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng ông đã nhận được lời xin lỗi từ Garnacho.

"Garnacho đã xin lỗi vì điều đó. Mọi việc sau đó khép lại để hướng về phía trước. Garnacho là một cầu thủ trẻ và còn nhiều thứ phải học hỏi", thuyền trưởng Man United chia sẻ.

Trước đó, trong trận đấu của Man United vs Bournemouth. Garnacho đã mắc lỗi nghiêm trọng ở hiệp một khi mất bóng ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua đầu tiên của đội nhà.

Ten Hag cho cầu thủ này đá chính bên cánh phải. Sau trận đấu, ông thẳng thừng chỉ trích cậu học trò. Và không lâu sau khi trận đấu kết thúc, trang X (Twitter cũ) chính thức của Garnacho đã like những bài đăng chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan.

Ten Hag xác nhận Garnacho đã trực tiếp xin lỗi 1
Ten Hag đã nhận được lời xin lỗi từ Alejandro Garnacho

Đó là những bài đăng nêu quan điểm rằng Ten Hag đã dồn hết trách nhiệm cho một cậu nhóc 19 tuổi, và chiến lược gia người Hà Lan sợ làm mất lòng những cầu thủ tên tuổi hơn trong đội. Sau khi truyền thông Anh đăng truyền rầm rồ về vụ việc này khiến Garnacho bỏ like những bài viết đó.

Giới chuyên môn cho rằng, việc Ten Hah thẳng thừng chỉ trích cầu thủ trẻ như Alejandro Garnacho trước truyền thông là thiếu tinh tế. Câu nói "tôi cần một nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố lại cánh phải" của Ten Hag được cho là khiến tài năng người Argentina không vui.

Ở mùa giải này, Garnacho đánh dấu những tiến bộ nhất định. Cầu thủ trẻ người Argentina thường xuyên được đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag. Tới nay, số 17 đã có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X