Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thầy Giggs chỉ giỏi xem giò… vợ học trò”

Thứ Sáu 25/04/2014 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù cậu em ruột Rhodri của Ryan Giggs đã bất ngờ tha thứ chuyện “anh chồng loạn luân với em dâu”, vẫn xuất hiện cơn bão mỉa mai thói trăng hoa vô độ của tiền vệ ngôi sao mới được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của M.U này.

NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN… ĐỂ MỈA

Trên các mạng xã hội đang ngập tràn những bình luận châm biếm đả kích thói trăng hoa vô độ của Giggs. Thiên hạ vẫn có câu cửa miệng về đại kị “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan”. Còn với thầy Giggs thì kịch bản bập vào “vợ trò, bồ bạn, gái cơ quan (cùng làm việc ở M.U)” chẳng khó tưởng tượng chút nào.

Stacey - vợ Ryan Giggs đang chịu rất nhiều áp lực bởi thói trăng hoa của chồng
Stacey - vợ Ryan Giggs đang chịu rất nhiều áp lực bởi thói trăng hoa của chồng

Fan có tên Andy Gibbons viết trên mạng xã hội Twitter: “Việc đầu tiên mà Ryan Giggs sẽ làm khi ngồi vào băng ghế huấn luyện của M.U là kiểm tra… chân cẳng vợ và bồ cầu thủ đội nhà”. Một fan dùng tài khoản kiss_my_Arsenal hùa vào: “Việc chọn đội hình xuất phát của M.U bây giờ sẽ dựa trên phong độ gần đây của WAGs. Thầy Giggs chỉ giỏi xem giò vợ học trò thôi”.

Tiếp đó là cơn bão mỉa mai hướng vào Giggs:

“Nghe đồn Giggs sẽ có nhiều sửa đổi so với thời của Moyes. Thấy bảo sửa đổi đầu tiên là quy định cầu thủ M.U phải đem theo nửa kia của mình tới sân tập”.

“Ryan Giggs chỉ phải lo lắng các trận sân nhà thôi. Còn về thi đấu xa nhà thì anh ấy là chuyên gia rồi” (hàm ý quen “đá sân khách” với vợ hoặc bồ người khác).

“Giggs không có ý đinh trở thành HLV chính thức của M.U. Bởi vì anh ấy ưu tiên dành thời gian cho gia đình… em trai của mình hơn”.

“Ryan Giggs chưa bao giờ thế chỗ một ai đó nhanh đến thế, kể từ thời em dâu anh ấy nhắn tin rằng em trai anh ấy vừa đi làm”.

Nhà cái Paddy Power thậm chí còn rút ra kỷ lục: “Ryan Giggs là nhân vật đầu tiên trong lịch sử từng khoác áo M.U, dẫn dắt M.U và ngủ với em dâu mình”.

MỘT LẦN BẤT TÍN, VẠN SỰ BẤT TIN

Lịch sử M.U chưa ghi nhận đời HLV nào phải chịu nhiều điều tiếng về scandal tình ái như Giggs. Lịch sử bóng đá thế giới có lẽ cũng chưa ghi nhận vị tân HLV nào phải hứng chịu cơn bão mỉa mai kịch bản “cầm nhầm” vợ hoặc bồ học trò như Giggs. Tiên trách kỷ, tất cả cũng chỉ tại vết nhơ ngàn năm khôn rửa của ngôi sao 40 tuổi người Xứ Wales này.

Hẳn chưa ai quên chuyện động trời năm 2011 khi Giggs bị phanh phui vụ lăng nhăng với cô em dâu Natasha của mình. Càng sốc hơn khi biết rằng Giggs đã âm thầm “cắm sừng” cậu em ruột Rhodri của anh suốt 8 năm trời.

Bảo “cắm sừng” đồng đội như Stefan Effenberg, John Terry, Michael Ballack hay Mauro Icardi… đã đủ tai tiếng lắm rồi. Đằng này lại 8 năm trời loạn luân với em dâu như Giggs thì may ra chỉ có vụ con rể Sergio Aguero tranh bồ Karina Tejeda của bố vợ Maradona mới sánh được về độ… “mất dạy”. Bảo sao người ta cứ đua nhau mỉa mai Giggs khi anh được đôn lên làm “thầy” ở M.U.

“EM TRAI MỌC SỪNG” BẤT NGỜ ĐỘ LƯỢNG
Đang lúc thiên hạ hùa vào “mỉa hội đồng” Giggs thì ngạc nhiên thay, ông em “mọc sừng” của anh lại có những phát biểu tầy tích cực về nhân vật đang gây tranh cãi này. Rhodri phát biểu trên tờ Daily Mirror: “Theo tôi thì M.U đã quyết định đúng đắn khi lựa chọn Ryan. Tôi tin là Ryan sẽ thành công khi được giao trọng trách chèo lái con tàu đắm M.U”. Còn với dàn sao M.U, chẳng biết họ đang nghĩ như Rhodri hay tưởng tượng như các fan trên Twitter…

Ngang dọc tình trường
Xét về độ trăng hoa thì đố trò nào lại được với thầy Giggs. Ngoài bà xã Stacey, Giggs đã vắt vai những mối tình với các ngôi sao truyền hình Dani Behr, Lisa Jeynes, các diễn viên Davinia Taylor, Patsy Kensit, Stacey Winfield, cựu hoa hậu Xứ Wales, Imogen Thomas (ảnh), chuyên gia tiếp thị Caroline Stanbury, siêu mẫu Rachel Hunter và, tất nhiên, cả cô em dâu Natasha.

Vợ Giggs nhất mực tin chồng
Trước luồng dư luận đa chiều về Giggs, bà xã Stacey của anh vẫn bày tỏ 2 niềm tin vững chắc. Stacey tin Giggs sẽ thành công trên băng ghế huấn luyện của M.U và tin anh không ngựa quen đường cũ trong chốn tình trường.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X