Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Mạnh Dũng khẳng định bị đồng đội "đâm lén"

Thứ Ba 15/04/2014 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của Ninh Bình cho rằng anh bị các cầu thủ gốc Nam Định hùa nhau đổ tội oan trong vụ cá độ ở trận đấu tại AFC Cup.

Thủ môn Mạnh Dũng
Thủ môn Mạnh Dũng

Theo lời khai ban đầu của các cầu thủ với cơ quan điều tra, tiền vệ Trần Mạnh Dũng là người chủ mưu và trực tiếp liên hệ với Đào Đức Lợi (quê Hải Phòng) để đặt độ. Tuy nhiên, sau đó Trần Mạnh Dũng và một số cầu thủ thay đổi lời khai với nội dung là thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng mới là chủ mưu.

Về vấn đề này, thủ môn gốc Hải Phòng khẳng định anh đã khai lại với cơ quan điều tra và khẳng định Trần Mạnh Dũng cùng các cầu thủ gốc Nam Định đang cố tình đổ tội oan cho anh. Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng nói: "Vì sợ tội nên các cầu thủ này mới đổ sang cho tôi. Nếu tôi là chủ mưu thì tại sao trong lời khai ban đầu họ đều khẳng định Trần Mạnh Dũng mới làm việc này".

Nguyễn Mạnh Dũng cũng khẳng định khi Trần Mạnh Dũng đưa tiền TP HCM thì anh không nhận tiền. Thủ môn này cũng nói rằng mình không tham gia bàn bạc cá độ và đến khi bị cơ quan điều tra triệu tập vẫn chưa nhận tiền.

Liên quan đến việc thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng kêu oan, đồng thời tố bốn cầu thủ người Nam Định lập mưu đổ tội và đe dọa, Chánh văn phòng công an tỉnh Ninh Bình, thượng tá Lã Hồng Phúc cho biết, hiện PC45 Ninh Bình chưa thông báo gì với Ban giám đốc về tình tiết này.

"Cơ quan điều tra làm việc căn cứ theo quy định của pháp luật và có các biện pháp điều tra chứ còn khai đi khai lại, khai gian dối cũng không qua được nghiệp vụ của công an. Tức là, ngoài các lời khai của các đối tượng, mình còn áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ khác, dựa trên cơ sở chứng cứ khác nữa", thượng tá Phúc nói thêm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X