Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Đình Tùng đưa nàng về dinh

Thứ Tư 13/05/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô dâu chú rể tìm hiểu nhau hơn một năm và quyết định xây tổ ấm sau đám cưới tổ chức ở Thanh Hóa ngày 16/5 tới.

Sau lễ ăn hỏi, ngày 16/5 tới, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Hoàng Đình Tùng sẽ “đưa nàng về dinh” với một đám cưới được chờ đợi ở quê nhà Nông Cống, Thanh Hóa. Cầu thủ có biệt danh Tùng “Con” hóm hỉnh cho biết hôn nhân là “bàn thắng cuộc đời”.

Tien dao Dinh Tung dua nang ve dinh  hinh anh
Cô dâu chú rể quyết định xây tổ ấm sau hơn một năm tìm hiểu. Ảnh: NVCC.

Cầu thủ đang đầu quân cho đội bóng Thanh Hóa và cô dâu Nguyễn Thị Vân quen nhau hơn một năm. Người mai mối chính là tiền vệ trẻ đồng hương Quốc Phương. Ngay lần gặp đầu tiên, Tùng và Vân đã dành cho nhau nhiều thiện cảm dù chàng đá bóng ở Thanh Hóa và nàng làm việc ở Hà Nội.

“Sau ngày đó, tôi và Vân thường xuyên liên lạc và sắp xếp để gặp mặt khi có thể. Khoảng ba tháng sau, tôi ngỏ lời yêu và được chấp nhận. Cảm giác rất hạnh phúc khi tìm được một nửa đích thực của đời mình. Vân chinh phục tôi ở tính cách nhẹ nhàng, tinh ý và hiền lành”, Tùng kể về một nửa đời mình.

Ngày 12/5, Tùng mang trầu cau lễ vật sang hỏi cưới Vân ở TP Thanh Hóa. Chàng rể nhanh chóng được gia đình vợ chấp nhận bởi bố vợ và anh rể đều là fan bóng đá, đặc biệt là đội bóng Thanh Hóa. Ngay sau lễ ăn hỏi, ngày 16/5, đám cưới của tiền đạo nổi tiếng xứ Thanh diễn ra một nơi duy nhất là quê nhà Nông Cống bởi khoảng cách giữa hai gia đình khá gần nhau, chỉ khoảng 20km.

Do lễ cưới diễn ra cận ngày đội bóng chuẩn bị tập trung trở lại cho giai đoạn lượt về, Tùng và vợ kém anh một tuổi (sinh năm 1989) tạm gác lại tuần trăng mật. “Chúng tôi quyết định để sau khi mùa giải kết thúc sẽ đi trăng mật. Hiện nay, tôi và Vân đều phải bước ngay vào công việc. Tôi thì tập trung cùng CLB Thanh Hóa với mục tiêu đua tranh vào top đầu V-League. Trong khi đó, Vân lại ra Hà Nội tiếp tục với công việc liên quan đến tài nguyên môi trường”.

Ổn định gia đình, Tùng muốn tập trung hơn nữa cho đội bóng quê hương. Hiện nay, CLB Thanh Hóa tạm xếp vị trí thứ hai với 22 điểm, kém đội đầu bảng Bình Dương ba điểm. Cầu thủ có chiều cao khá khiêm tốn này 1m66 đang là chân sút số một của đội khi ghi được 8 bàn, thuộc top Vua phá lưới V-League sau 12 vòng đấu.

Đình Tùng trưởng thành từ bóng đá xứ Thanh và có hơn 100 lần khoác áo CLB quê hương. Với sự khéo léo, nhạy cảm ghi bàn, anh từng là thành viên U23 Việt Nam từ năm 2008-2011 và thành viên tuyển Việt Nam từ năm 2011-2014. Năm 2011, Tùng là “Vua phá lưới nội”. Trong sự nghiệp, anh từng đầu quân cho CLB Hải Phòng ba mùa giải với mức lót tay được cho là 9 tỷ đồng trước khi chuyển về lại đội bóng Thanh Hóa mùa giải 2015.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X