Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết nhận bằng tốt nghiệp đại học

Thứ Sáu 30/06/2023 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay 30/6/2023, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cùng gia đình đã tới trường Đại học thể dục thể thao Từ Sơn - Bắc Ninh để nhận bằng tốt nghiệp. 

Sau quãng thời gian dài theo học, tiền đạo Văn Quyết mới đây đã được cấp bằng tốt nghiệp đại học sau khi theo học chương trình đào tạo cử nhân huấn luyện thể thao tại Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh.

Van Quyet
Văn Quyết nhận bằng cử nhận thể dục thể thao.

Đây cũng sẽ là tiền đề để Quyết 'rừng' sẵn sàng cho sự nghiệp HLV sau khi giải nghệ. Trường hợp của Văn Quyết là một trong số ít cầu thủ tốt nghiệp đại học trong thời gian vẫn còn thi đấu đỉnh cao. Thực tế không nhiều cầu thủ có điều kiện để theo học khi đang là cầu thủ mà phải đợi tới lúc giải nghệ. 

Vào lúc này, tiền đạo Văn Quyết vẫn đang tập luyện, duy trì thể lực để sẵn sàng ra sân trở lại cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của V-League 2023. 

Sau khi bị ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 8 trận do có hành vi không chuẩn mực với trọng tài, thủ quân của Hà Nội FC đã không thể thi đấu cho đội bóng thủ đô trong một thời gian dài.

Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ của Hà Nội FC và khiến họ có giai đoạn rơi vào khủng hoảng. Trước đó trong giai đoạn đầu mùa bóng, tiền đạo sinh năm 1991 đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đã ghi 6 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ V-League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X