Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng một thời của bầu Đức về "đầu quân" cho FPT Polytechnic?

Thứ Năm 14/12/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó sau khi chia tay bóng đá đỉnh cao sau mùa giải 2023, cựu hậu vệ HAGL Trần Hữu Đông Triều mới đây được cho là đã ký hợp đồng 'đầu quân' cho Trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Ở một động thái gần đây, hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, ông Vũ Chí Thành đã vui vẻ chia sẻ tấm ảnh chụp với cựu tiền vệ quê Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), Trần Hữu Đông Triều kèm chú thích: "Hợp đồng đã ký!".

dong Trieu chup cung Hieu truong Truong dH FPT Polytechnic Vu Chi Thanh
Đông Triều chụp cùng Hiệu trưởng Trường FPT Polytechnic Vũ Chí Thành. Ảnh:FBNV.

Mặc dù chi tiết của bản hợp đồng giữa Trần Hữu Đông Triều và phía FPT Polytechnic hiện giờ vẫn chưa được các bên tiết lộ. Nhưng có vẻ như "trò cưng" một thời của bầu Đức sẽ đầu quân cho FPT Polytechnic Đà Nẵng để làm công việc liên quan tới bóng đá.

Trước đó Đông Triều đã nộp đơn theo học khóa đào tạo huấn luyện viên chứng chỉ C do VFF tổ chức, sẽ khai giảng ở Thanh Hóa vào tháng 1/2024 để định hướng trở thành một HLV bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

Giống như nhiều cầu thủ HAGL khác, Trần Hữu Đông Triều sắp hoàn tất chương trình đại học ở Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM. Và rất có thể sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Trần Hữu Đông Triều sẽ chính thức chuyển tới làm việc ở Trường Cao đẳng FPT Polytechnic với tư cách là một HLV bóng đá. 

Đáng lưu ý là trường này từng có đội bóng tham dự vòng loại khu vực miền Trung của giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần 1 năm 2023 nhưng không đoạt vé vào vòng chung kết. Vì vậy họ rất có thể đã mời Đông Triều về huấn luyện chuyên môn cho đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X