Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Về hưu, Alex Ferguson vẫn kiếm bộn tiền nhờ... tài lẻ

Thứ Hai 15/09/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia huyền thoại của Man Utd không chỉ có tài cầm quân mà ông còn là một nhà thuyết trình rất có uy tín.

Mặc dù đã chính thức rời ghế huấn luyện đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh vào mùa Hè năm ngoái nhưng Sir Alex Ferguson vẫn rất bận rộn. Chiến lược gia huyền thoại của M.U tiếp tục làm đầy tài khoản của mình khi tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như làm đại sứ cho Man Utd, điều hành công ty Sports Promotions Limited, viết sách, bán đấu giá những chai rượu quý, tham gia các gameshow truyền hình…

 

Một trong những hoạt đồng mang lại cho Ngài máy sấy tóc khoản thù lao kếch xù, đó là tham gia thuyết trình, trao đổi kinh nghiệm trong các sự kiện.  Theo tin từ Daily Star, trong tháng 10 tới, HLV từng có 26 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford sẽ có một buổi nói chuyện với các nhà lãnh đạo các ngành nghề khác nhau trong đêm hội có tên JW Marriott Marquis. Mỗi buổi tối đàm đạo như thế mang về 7.000 bảng cho Sir Alex.

Tiếp đó, vào ngày 10/11 tới Sir Alex sẽ tới Dubai để phát biểu trong Ngày hội trao giải thưởng cho các doanh nhân tiêu biểu của năm (Arabian Business Awards). Chiến lược gia huyền thoại của M.U sẽ có buổi nói chuyện kéo dài 1 tiếng đồng hồ trước đông đảo các doanh nhân hàng đầu thế giới với khoản thù lao lên tới 150.000 bảng. Tính ra, mỗi phút phát biểu của Ngài máy sấy tóc có giá 2.600 bảng.

Với những thành tựu đã đạt được trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, Sir Alex không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn lao trong thế giới bóng đá mà ông còn gây được tiếng vang ở nhiều lĩnh vực khác nhau.  Nói riêng trong lĩnh vực đàm đạo, thuyết trình, HLV vĩ đại nhất lịch sử M.U đang sánh ngang với những chuyên gia thuyết trình hàng đầu thế giới như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu Tổng thư ký Liên hợp quốc Kofi Annan hay nhà ngoại giao người Mỹ Henry Kissinger.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X