Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Gundogan thất vọng với cách hành xử của Barcelona

Thứ Tư 01/11/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc sống của vợ chồng Ilkay Gundogan tại Barcelona không thuận lợi, khi đội bóng mới của tiền vệ này không có những hỗ trợ tốt nhất.

Barca phải xin lỗi Gundogan

Hè năm nay, Ilkay Gundogan gia nhập Barcelona sau khi cùng Man City giành cú ăn ba thần thánh. Tiền vệ người Đức nhanh chóng hòa nhập với lối chơi tại CLB mới và đã để lại những dấu ấn nhất định.

Thông thường, khi một cầu thủ chuyển tới một đội bóng mới, phía CLB sẽ có những hỗ trợ nhất định để cầu thủ có thể ổn định cuộc sống và chuyên tâm cho việc thi đấu. Tuy vậy, Gundogan lại không có được những sự hỗ trợ tốt nhất từ phía CLB.

Vợ chồng Gundogan thất vọng với cách hành xử của Barcelona 1
Ilkay Gundogan và vợ Sara Arfaoui đang gặp không ít vấn đề liên quan tới cuộc sống ở Barcelona

Tiền vệ này và vợ, Sara Arfaoui đã phải đối diện rất nhiều vấn đề kể từ thời điểm chuyển tới Barcelona sinh sống. Theo thông tin từ Sport, cuộc sống của gia đình Gundogan tại Barcelona quá bất tiện, từ chỗ ở, đi lại tới ăn uống.

Mọi chuyện càng thêm phức tạp khi người con của vợ chồng Gundogan mới chỉ vài tháng tuổi. Thậm chí, gia đình cầu thủ người Đức còn cảm thấy mình bị CLB bỏ rơi. Sport cũng tiết lộ Sara Arfaoui đã phát ngán với việc phải liên tục sử dụng thực phẩm đông lạnh.

Tiền vệ người Đức đã phải phàn nàn về việc này với BLĐ Barcelona. Gundogan yêu cầu CLB hỗ trợ tốt hơn cho cuộc sống của gia đình tại đây. Ngay lập tức, phía Barca đã gửi lời xin lỗi tới tiền vệ này và hứa sẽ hỗ trợ tốt nhất thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X