Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Dino Drpic: “Tôi không cần trang điểm vì đã có ngực khủng”

Thứ Tư 14/09/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nàng WAGs nóng bỏng Nives Celsius, vợ của cựu tuyển thủ Dinamo Zagreb vừa có tuyên bố gây sốc trên Instagram, khiến nhiều người chú ý.

 

Vo Dino Drpic Toi khong can trang diem vi da co nguc khung hinh anh 2
 
Theo người mẫu có tiếng của tạp chí Playboy, cô không cần trang điểm khi ra ngoài hay thậm chí là chụp ảnh, bởi bản thân Nives Celsius sở hữu vũ khí bí mật, đó chính là bộ ngực khủng, ai cũng phải ngước nhìn, thậm chí khao khát có được.
 
Trên tài khoản Instagram, Nives Celsius thẳng thắn viết: “Tôi không cần trang điểm vì đã có bộ ngực khủng”. Tuyên bố này hút khá nhiều sự chú ý từ dân mạng. Tài khoản Instagram của người mẫu 34 tuổi đang có 108.000 người theo dõi. Nhưng sau khi chia sẻ này được đăng lên, đã có thêm hơn 5.000 lượt người nhấn nút “like” và theo dõi.
 
 
Nives Celsius và Dino Drpic - cựu cầu thủ của Dinamo Zagreb - từng là cặp đôi được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội. Nguyên do không phải vì Nives là người mẫu nổi tiếng với vòng một đẫy đà, càng không phải vì Drpic là cầu thủ bóng đá đã thành danh, mà vì cặp đôi này đã có lần dám làm "chuyện ấy" ngay tại SVĐ Maksimir.
 
Hơn thế, cả hai đều đã công nhận chuyện này, thậm chí họ còn tỏ ra vui vẻ, không hề có chút bối rối khi công khai chuyện đã làm.
 
Thậm chí, có lần người mẫu ngực khủng còn thẳng thắn trả lời trước báo giới rằng: “Tôi muốn cùng chồng Dino “yêu” trên mái của SVĐ Santiago Bernabeu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. Mong muốn táo bạo này càng khiến tên tuổi của Nives Celsius được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội hơn.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X