Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Quang Hải xinh lung linh, lộ bụng to trong ngày cưới

Thứ Năm 28/03/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nửa kia của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Chu Thanh Huyền gây chú ý không chỉ vì diện mạo xinh đẹp trong ngày cưới mà còn ở vòng "bất thường".
video

Trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền mới đây đã đăng tải khoảnh khắc trang điểm chuẩn bị cho lễ cưới với cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Trước đó ở buổi tiệc mời bà con làng xóm đến chung vui tối 27/3, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn và nhiều người tin rằng cặp đôi đã có tin vui lớn. Không những vậy, mặt của vợ Quang Hải còn để lộ dấu hiệu sưng trong thai kỳ.

Chu Thanh Huyen
Chu Thanh Huyền lộ bụng to trong ngày đám cưới với Quang Hải

Dẫu vậy, Chu Thanh Huyền vẫn rạng ngời và xinh đẹp trong cả hôm qua và sáng nay (28/3). Đáng chú ý, cô nàng cũng khéo léo dùng tay để che chắn vòng 2. Nhiều người đã dành lời chúc mừng đến niềm vui "nhân hai" của tiền vệ Quang Hải.

Ngoài đám cưới được tổ chức tại quê nhà Đông Anh, Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn tổ chức một đám cưới vào ngày 6/4 tại một khách sạn nổi tiếng hạng sang tại Hà Nội. Quang Hải và Chu Thanh Huyền vướng tin đồn hẹn hò từ 2021.

Vợ Quang Hải xinh lung linh, lộ bụng to trong ngày cưới 1
Quang Hải rạng rỡ trong ngày trọng đại

Tuy nhiên phải đến tháng 8/2023, tiền vệ sinh năm 1997 mới có động thái đầu tiên trong việc công khai nửa kia khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Cặp đôi đồng hành cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, trước khi tổ chức lễ ăn hỏi đầu năm nay. Nhờ có hậu phương vững chắc Quang Hải thi đấu ngày một thăng hoa và đích thân cầu thủ sinh năm 1997 đã thổ lộ trước báo giới rằng:

“Việc lập gia đình giúp tôi có thêm động lực và khát khao để tìm thấy sự mới mẻ. Lấy vợ giúp tôi tìm thấy chỗ dựa, tạo thêm động lực để tôi làm tốt công việc của mình. Tôi sẽ không ngừng phấn đấu, cố gắng chăm chỉ tập luyện”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X