Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa được gia hạn hợp đồng, Terry tiết lộ bí mật "động trời" tại Chelsea

Thứ Sáu 27/03/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được Chelsea gia hạn hợp đồng 1 năm, John Terry đã tiết lộ một bí mật động trời của bản thân tại Stamfrod Bridge. Đây là điều mà trung vệ người Anh đã giấu kín suốt nhiều năm trời bởi dù sao nó cũng không phải là điều huy hoàng.

Vua duoc gia han hop dong, Terry tiet lo bi mat dong troi tai Chelsea hinh anh
Terry tiết lộ bí mật động trời tại Chelsea.

Tính tới nay, đã 10 năm Terry giữ chiếc băng thủ quân cho Chelsea và để lại cột mốc với hơn 500 trận khoác áo The Blues. Dù bước sang tuổi 34 nhưng trung vệ người Anh vẫn đóng vai trò khá quan trọng trong đội hình của Chelsea.

Mới đây, ban lãnh đạo Chelsea đã dành cho Terry một phần thưởng lớn khi quyết định gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm. Đây rõ ràng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của trung vệ người Anh. Chưa hết, đội chủ sân Stamford Bridge còn hứa hẹn sẽ xem xét khả năng gắn bó lâu dài với Terry nếu như cầu thủ này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Ngay sau khi được nhận quà từ Chelsea, thủ quân Terry đã tiết lộ một bí mật “động trời”, điều mà anh đã giấu kín suốt bao năm nay khi bị các đàn anh trước đây ngược đãi và đối xử theo kiểu “ma cũ bắt nạt ma mới”.

Cụ thể, để làm hài lòng các đàn anh như Dennis Wise và Michael Duberry, Terry không chỉ bưng rót trà hay cafe phục vụ tận nơi, mà thậm chí còn phải đáp ứng những đòi hỏi kỳ quái từ họ.

Tồi tệ hơn cả, trung vệ người Anh từng thời gian dài phải ngồi "làm ấm" nắp ngồi bồn cầu trong nhà vệ sinh nơi tập luyện trong những ngày đông lạnh giá trước khi những đàn anh nhu cầu sử dụng. Rõ ràng, Terry đã bị đối xử quá bất công từ những đàn anh trước đó.

Chia sẻ trước báo chí, Terry cho biết: "Tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì cho họ. Thậm chí là mọi yêu cầu hết sức quái đản. Thật là nghiệt ngã  khi nghĩ về nó nhưng đây là một phần của sự trưởng thành".

Rõ ràng, con đường đi tới thành công thì không bao giờ trải đầy hoa hồng. Và Terry đã đánh đổi để có sự thành công bằng việc phải đối mặt với những khó khăn, gian khổ từ những ngày đầu học việc tại Chelsea. Nhưng nói gì thì nói, chàng trung vệ người Anh đã cho thấy một bản lĩnh vững vàng, biết vượt qua mọi nghiệt ngã trong cuộc sống để đứng vững tại Stamford Bridge.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X