Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott khoe ảnh con trai để ăn mừng chiến thắng của Arsenal

Thứ Hai 14/04/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể ra sân vì chấn thương, Theo Walcott vẫn chia vui với chiến thắng của Pháo thủ bằng tấm hình đầu tiên của quý tử mới sinh Finley.

Hình ảnh đầu tiên của Finley - quý tử của Walcott.
Hình ảnh đầu tiên của Finley - quý tử của Walcott.

Chiến thắng 4-2 trên chấm penalty của Arsenal trên sân Wembley giúp Pháo thủ giành tấm vé vào chơi chung kết FA Cup. Dù không được ra sân do đang chấn thương nhưng tiền vệ người Anh Theo Walcott cũng hòa mình vào niềm vui của đội nhà.  Mới đây, anh bất ngờ đăng tải hình ảnh của cậu con trai mới sinh Finley như một món quà dành tặng cho fan Pháo thủ. Đây là lần đầu tiên Walcott khoe ảnh quý tử đầu lòng.

Ngày 11/4, tiền vệ 24 tuổi hân hoan thông báo với cả thế giới rằng bà xã Melanie Slade vừa sinh hạ cho anh một thiên thần vô cùng đáng yêu. Cậu nhóc được đặt tên là Finley. Walcott không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi vẫn cảm giác lâng lâng như đang trên mây khi thông báo rằng con trai của chúng tôi - Finley vừa chào đời sáng nay. Thật tuyệt vời khi được làm bố, làm mẹ. Chúng tôi rất yêu con”.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ trên khắp thế giới đã gửi lời chúc mừng Walcott lên chức bố. Mọi người hy vọng Walcott con sẽ nối nghiệp bố trở thành một ngôi sao trên sân cỏ nước Anh.  Hiện tại, Walcott vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo từ tháng 1. Đây là một trong những chấn thương nghiêm trọng trong sự nghiệp quần đùi áo số khiến tiền vệ người Anh phải nghỉ một thời gian dài. Chàng Pháo thủ hy vọng sự ra đời của Finley sẽ đem lại may mắn cho cả gia đình, giúp anh nhanh chóng bình phục và quay lại sân cỏ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X