Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện người hùng vụ sao Arsenal bị tấn công ở Italia

Chủ Nhật 30/10/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Napoli - Massimo Tarantino là người tước dao kẻ tấn công trung vệ Pablo Mari tại một siêu thị ở Italia.

Hôm 27/10, Pablo Mari - cầu thủ đang thi đấu ở Monza theo dạng cho mượn từ Arsenal gặp nạn khi đang đi mua sắm với vợ và con trai nhỏ. Trung vệ 29 tuổi là một trong 5 nạn nhân của vụ tấn công trong siêu thị ở ngoại ô Milan và được trực thăng đưa tới bệnh viện.

Mari bị đâm dao khoảng 6h40 sáng sớm 27/10 (giờ địa phương) tại Assago, ngoại ô Milan. Anh được giữ lại một đêm trong bệnh viện và được trông đợi sẽ sớm hồi phục. Giám đốc Galliani nói cú đâm chỉ cách phổi của trung vệ Tây Ban Nha vài cm và anh cũng bị thương ở miệng. 

Massimo Tarantino (ben phai) la nguoi tuoc dao cua ke tan cong Mari

Massimo Tarantino (bên phải) là người tước dao của kẻ tấn công Mari

1 ngày sau khi bị đâm, Pablo Mari đăng ảnh trong bệnh viện cùng thông báo anh ổn. Anh nói: "Sau khoảnh khắc khó khăn chúng tôi trải qua ngày hôm qua, cả tôi và gia đình muốn nói rằng thật may tất cả chúng tôi đều ổn, bất chấp hoàn cảnh. Chúng tôi muốn cảm ơn những tin nhắn hỏi thăm và ủng hộ đã nhận được. Thêm vào đó, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của người đã qua đời, chân thành cầu chúc những người bị thương sớm hồi phục".

Cựu cầu thủ Napoli - Massimo Tarantino là người tước dao kẻ tấn công trung vệ Pablo Mari tại một siêu thị ở Italia. Anh chia sẻ: “Tôi đã không làm điều gì đặc biệt. Tôi không phải là một người hùng".

Massimo Tarantino từng thi đấu tại Napoli, Inter Milan và Bologna trong sự nghiệp. Ông từng sát cánh bên cố huyền thoại Diego Maradona trong thời gian khoác áo Napoli. Tarantino cũng có thời gian chơi bóng cho Monza theo hợp đồng cho mượn giống như Pablo Mari bây giờ. Cựu sao Italia hiện là giám đốc kỹ thuật tại SPAL - đội bóng ở Serie B mà huyền thoại Roma Daniele De Rossi dẫn dắt. 

Tarantino cũng miêu tả nghi phạm đâm dao có tên Andrea Tombolini, anh ta vừa la hét vừa tấn công các nạn nhân. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X