Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore bị chỉ trích vì cách đá trâu bò

Thứ Ba 08/02/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Jorge D’Alessandro của Atletico đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ lối đá thiên về sức mạnh quá nhiều của Adama Traore.

Adama Traore bị chỉ trích vì lối đá trâu bò

Adama Traore gia nhập Barca theo dạng cho mượn từ Wolves cho tới hết mùa giải. Anh lập tức để lại ấn tượng trong trận ra mắt trước Atletico vào Chủ nhật vừa qua.

Traore được xuất phát trước Atletico. Anh vượt qua được Mario Hermoso trước khi tạt bóng cho Gavi – cầu thủ nhỏ nhất trên sân – đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Adama Traore

Adama Traore bị chỉ trích vì lối đá trâu bò


Tuy nhiên, cựu HLV D’Alessandro của Atletico đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Traore. Ông cho rằng tân binh của Barca thậm chí còn không có khả năng rê bóng trong buổi bình luận trên kênh El Chiringuito của Tây Ban Nha gần đây.

“Tôi không thấy một Barca vượt trội. Adama Traore là một cầu thủ có rất nhiều sức mạnh. Những cuộc đấu tay đôi có cậu ấy như thể một trận đấm bốc vậy.

Tài năng ở đâu? Sự tinh tế của việc rê bóng ở đâu? Năng lực rê bóng ở đâu rồi? Cậu ấy chỉ đâm qua đối phương nhờ sức mạnh... bóng đá kiểu gì vậy? Bóng đá là sức mạnh? Bóng đá là những chi tiết.

Tôi không thích kiểu đá đó dù tôi nhìn nhận nó với tư cách một chiến binh. Tôi chưa xem Premier League. Traore thậm chí còn là một cầu thủ dự bị, sau Trincao. Barca có thể giữ Adama Traore nếu muốn”.


Cựu HLV D'Alessandro nổi điên vì cách đá của Adama Traore:
video


Không giống D’Alessandro, HLV Xavi của Barca hài lòng với màn ra mắt của tân binh Adama Traore. Ông chia sẻ trên tờ Marca: “Traore là một cầu thủ trưởng thành. Cậu ấy biết khi nào cần ngẩng mặt lên, khi nào cần chuyền và lựa chọn thời điểm rất tốt.

Về mặt thể lực, cậu ấy là một con thú. Cậu ấy là một tiền vệ chạy cánh đơn thuần và cậu ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi. Traore là một bản hợp đồng tuyệt vời với đội bóng.

Traore tạo ra được sự khác biệt. Cậu ấy có sức mạnh, cậu ấy rê bóng qua được đối thủ và rất chắc chắn trong phòng ngự”.


Người hùng C1 của Barca choáng ngợp trong lần đầu tiên đối mặt MessiNgười hùng C1 của Barca choáng ngợp trong lần đầu tiên đối mặt Messi
Người hùng C1 Juliano Belletti của Barca tiết lộ rằng anh đã gặp vô vàn khó khăn trong buổi tập đầu tiên gặp Lionel Messi.
Barca chuẩn bị bán tên sân Camp NouBarca chuẩn bị bán tên sân Camp Nou
Khả năng kể từ mùa giải tiếp theo, SVĐ của Barcelona sẽ không còn cái tên Camp Nou nguyên bản nữa.
Barca tiêu tiền nhiều nhất La Liga trên TTCN trong vòng 10 năm quaBarca tiêu tiền nhiều nhất La Liga trên TTCN trong vòng 10 năm qua
Barca là đội bóng tại La Liga đổ nhiều tiền nhất và cũng là đội bóng lỗ nặng nhất trên TTCN nhất 10 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X