Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero bị chẩn đoán rối loạn nhịp tim

Thứ Hai 01/11/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero bị chẩn đoán rối loạn nhịp tim sau khi phải rời sân sớm trong trận đấu giữa Barcelona và Alaves.

Aguero bị rối loạn nhịp tim

Sergio Aguero đã bị đau ngực trong trận đấu giữa Barcelona và Alaves sau một tình huống bật nhảy tranh chấp bóng với hậu vệ Victor Laguardia trong hiệp 1. Anh nằm sân rồi ôm ngực, ra dấu hiệu khó thở. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng sơ cứu cho Aguero và cầu thủ 33 tuổi có thể tự đứng dậy rời sân. Aguero đã nhập viện ngay sau đó để kiểm tra.

Aguero

Sergio Aguero bị chẩn đoán rối loạn nhịp tim


Tờ Marca đưa tin Aguero đã bị chẩn đoán là rối loạn nhịp tim. Cầu thủ người Argentina sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn về vấn đề này trong ít ngày tới. Theo nhiều nguồn tin, nhịp tim của Aguero cao hơn bình thường đáng kể, nhưng đây là vấn đề mà ngôi sao của Barca từng gặp trước đây.

Dù sao, Aguero vẫn sẽ phải ở lại bệnh viện để kiểm tra. Anh chỉ có thể trở lại thi đấu khi sức khỏe được làm rõ, tránh nguy cơ bị đột quỵ khi đang thi đấu.

Một đài truyền hình ở Tây Ban Nha cũng đã đăng tải hình ảnh Aguero cho thấy dấu hiệu gặp vấn đề về cơ ở phút 18. Anh ra dấu xin thay người từ khá sớm nhưng vẫn tiếp tục thi đấu và chỉ nằm sân khi đồng hồ điểm phút 40. Có lẽ việc phải thi đấu thêm khiến Aguero bị quá tải.

Aguero chắc chắn vắng mặt ở trận đấu giữa Barca và Dynamo Kiev tại Champions League giữa tuần này. Hiện tại, Barca đang đứng thứ 3 ở bảng E, kém đội nhì bảng Benfica 1 điểm. Vòng bảng C1 chỉ còn 3 lượt trận và Barca cần những chiến thắng để giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Messi hé lộ ý định trở lại BarcaMessi hé lộ ý định trở lại Barca
Lionel Messi cho biết anh muốn đảm nhiệm một vị trí thư ký kỹ thuật khi giải nghệ và hy vọng có thể quay trở lại Barcelona.
Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?
Barca tiếp tục gây thất vọng khi để Deportivo Alaves cầm hòa 1-1 trên sân Camp Nou, Jordi Alba và Sergio Busquets đều cảm thấy thất vọng khi đội nhà không thể...
Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?
Không thể giành chiến thắng trong lần đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã chỉ ra những khó khăn sau trận đấu với Alaves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X