Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves khuyên Barca không nên chi nhiều tiền mua Haaland

Thứ Bảy 09/04/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves cho rằng Barca không nên chi nhiều tiền cho Erling Haaland. Thay vào đó, Los Blaugrana nên dốc hết sức đem về Kylian Mbappe.

Alves khuyên Barca không nên chi nhiều tiền mua Haaland

Erling Haaland và Kylian Mbappe là 2 ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm này. Các đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ tranh giành chữ ký của họ ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Barca được cho là có mặt ở trong cả 2 thương vụ này. Tuy nhiên, Man City và Real Madrid mới đang là những đội bóng dẫn đầu.

Erling Haaland

Dani Alves khuyên Barca không nên chi nhiều tiền mua Haaland


Dani Alves đã lựa chọn Mbappe là cái tên nên được Barca ưu tiên hơn: “Mbappe là cầu thủ toàn diện hơn Haaland ở mọi khía cạnh. Tôi sẽ không chi những số tiền điên rồ cho Haaland. Thú thật là tôi sẽ không chi nhiều tiền cho cậu ấy.

Tôi sẽ chi tiền tấn cho Mbappe, không phải Haaland. Nếu bạn muốn có một vụ đầu tư khổng lồ, bạn phải làm nó tốt nhất có thể. Nếu mọi thứ phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ đặt cược vào Mbappe”.


Mbappe và Haaland đều có phong độ khủng ở mùa giải này. Mbappe đã ghi 23 bàn và kiến tạo 17 trong 35 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Trong khi đó, Haaland có 19 bàn trong 21 trận đấu ở Bundesliga và cúp châu Âu.

Mbappe đã lên tiếng úp mở về khả năng ở lại PSG trong tương lai gần. Dù vậy, những tin đồn vẫn gắn cầu thủ này với một thương vụ chuyển đến Real Madrid theo dạng tự do vào mùa hè.

Tương lai của Haaland cũng chưa được xác định. Hợp đồng của anh sẽ có điều khoản mua đứt trị giá 63 triệu bảng được kích hoạt vào mùa hè tới và nó đang khiến cho các đội bóng hàng đầu châu Âu không thể kìm lòng.

Newcastle muốn qua mặt Tottenham vụ Memphis DepayNewcastle muốn qua mặt Tottenham vụ Memphis Depay
Eurosport cho biết, Newcastle vừa có những liên hệ với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.
Pique chấn thương trong trận hòa của Barca trước FrankfurtPique chấn thương trong trận hòa của Barca trước Frankfurt
Barca không thể có chiến thắng rời sân của Frankfurt và đội bóng này thậm chí còn đón tin buồn khi Pique chấn thương giữa trận.
Trọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs BarcaTrọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs Barca
Barca đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài ở trận đấu với Eintracht Frankfurt tại lượt đi tứ kết Europa League, theo đó họ đã thoát khỏi một quả 11m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X