Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski

Thứ Hai 02/05/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Mateu Alemany đã phủ nhận thông tin cho rằng Barca đã có một cuộc gặp với người đại diện của Lewandowski.

Barca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski

Lewandowski đã được liên hệ rời khỏi Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp khi bước sang tuổi 33.

Barca được cho là điểm đến tiềm năng với Lewandowski. Tuy vậy, những tin đồn cho rằng việc đàm phán giữa hai bên đã hoàn tất mới được giám đốc Mateu Alemany của Barca phủ nhận.

Lewandowski

Barca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski


“Không có cuộc gặp nào với người đại diện của Lewandowski cả. Tôi cũng không thích nói về quá trình của các cuộc đàm phán. Đó là một điều bí mật. Chúng tôi không thích thảo luận về các cầu thủ đang có hợp đồng với các CLB khác”.

Bayern Munich đã công khai mong muốn đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Lewandowski. Ở mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan đã ghi 49 bàn thắng và giúp Bayern giành danh hiệu Bundesliga thứ 10 liên tiếp.

Giám đốc Alemany cũng cập nhật về quá trình đàm phán hợp đồng mới với Gavi và Ousmane Dembele. Hợp đồng của Dembele sẽ đáo hạn vào mùa hè này trong khi thần đồng Gavi sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau.

“Việc đàm phán hợp đồng với họ là những quá trình kéo dài và không dễ dàng. Chúng tôi đã đặt ra một giới hạn về lương và tỉ lệ rất khắt khe. Tình hình tài chính mà chúng tôi thừa hưởng rất nhạy cảm và không dễ để tìm ra điểm cân bằng. Chúng tôi hy vọng có thể kết thúc sớm việc đàm phán và những cầu thủ này có thể ở lại đây thêm nhiều năm.

Gavi và Ousmane Dembele đều muốn ở lại và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi sẽ làm hết sức để họ có thể ở lại Barca”.


Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4
Đánh bại Mallorca nhờ 2 bàn thắng của Depay và Busquets, Barcelona tiến một bước quan trọng trong cuộc đua tranh vé Champions League.
Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địchCourtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch
Thibaut Courtois đã có những lời mỉa mai kình địch Barcelona sau khi Real Madrid chính thức giành danh hiệu La Liga hôm qua.
Alexander Hleb: Lụi tàn vì giấc mơ danh vọngAlexander Hleb: Lụi tàn vì giấc mơ danh vọng
Có lẽ Alexander Hleb không phải cầu thủ đầu tiên mà người ta nghĩ tới khi nhắc về đội hình Arsenal từng lọt vào trận chung kết Champions League năm 2006. Tuy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X