Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric: "Bellingham cứ như đã đá ở Real từ lâu rồi"

Chủ Nhật 29/10/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn chói sáng của Jude Bellingham thời gian qua, Luka Modric đã hết lời ngợi khen tiền vệ người Anh.

Bellingham hòa nhập quá tốt ở Real

Dù mới chỉ cập bến Real Madrid hè này, nhưng Jude Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ cùng đội bóng thành Madrid. Tiền vệ người Anh đã ghi cú đúp vào lưới Barca ở trận siêu kinh điển và trở thành tâm điểm của những lời ngợi khen.

Khả năng hòa nhập đáng kinh ngạc của Bellingham là điều khiến CĐV phải bất ngờ. Không nhiều cầu thủ có thể tỏa sáng trong thời gian ngắn gia nhập đội bóng mới như cầu thủ sinh năm 2003.

Luka Modric Bellingham cứ như đã đá ở Real từ lâu rồi 1
Bellingham hòa nhập quá nhanh ở Real

Chứng kiến màn trình diễn của Bellingham, tiền vệ Luka Modric không giấu được sự hài lòng và cả ngưỡng mộ. Cầu thủ người Croatia thậm chí còn nhận xét Bellingham đã thi đấu cho Real trong thời gian dài chứ không phải ba tháng ngắn ngủi.

Cụ thể, Modric nói: "Bellingham thi đấu cứ như đã đá cho Real Madrid suốt một thời gian dài rồi vậy. Không ai nghĩ cậu ấy mới chơi cho Real được ba tháng. Như cách người Tây Ban Nha nói, Bellingham có lẽ đã bước chân phải xuống trước khi hạ cánh tại đây.

Cả đội rất vui mừng với màn trình diễn của Bellingham. Việc cậu ấy hòa nhập nhanh như vậy không phải điều ngẫu nhiên. Bellingham là một tiền vệ hàng đầu, sở hữu năng lực vượt trội và cậu ấy thể hiện điều đó hàng ngày, trong từng buổi tập."

Chúng tôi chúc mừng Bellingham với những gì cậu ấy thể hiện thời gian qua. Mong rằng cậu ấy sẽ duy trì chuỗi trận này trong thời gian tới."

HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ sự hài lòng với tiền vệ người Anh. Carletto thậm chí dự đoán cầu thủ sinh năm 2003 có thể cán mốc 25 bàn thắng mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X