Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric chưa được trao băng đội trưởng Real Madrid mùa tới

Thứ Năm 29/06/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã công bố danh sách đội trưởng và đội phó ở mùa giải tới và người mang băng đội trưởng là hậu vệ Nacho, không phải Modric.

Trước thềm mùa giải 2023/2024, Real Madrid đã thông báo những cầu thủ đảm nhận vai trò đội trưởng và đội phó. Được biết, tấm băng đội trưởng của Los Blancos sẽ được trao cho cầu thủ thâm niên nhất tại đội bóng.

Theo tiêu chí trên, hậu vệ Nacho là cái tên được lựa chọn. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập đội trẻ của Real Madrid từ năm 11 tuổi và có trận ra mắt Real từ năm 2012. Tính đến mùa giải năm nay, Nacho đã có 11 năm cống hiến cho Real Madrid.

Luka Modric chưa được trao băng đội trưởng Real Madrid mùa tới 1
Nacho là đội trưởng của Real Madrid mùa tới

Hồi đầu tháng 6, Nacho đã gia hạn với Los Blancos thêm một năm. Trước đó, hậu vệ sinh năm 1990 có ý định rời sân Bernabeu sau khi hợp đồng cũ hết hiệu lực. Với việc gắn bó với Real tới năm 2024, Nacho được "tưởng thưởng" bằng tấm băng đội trưởng.

Trong suốt thời gian cống hiến tại Real Madrid, Nacho chủ yếu sắm vai dự bị. Mùa giải Nacho ra sân nhiều nhất cho Real là mùa 2016/2017 với 28 trận đấu tại La Liga. Nacho ra sân 23 trận ở La Liga mùa giải vừa rồi với trung bình 60 phút/trận.

Ba cầu thủ đội phó của Real (theo thứ tự ưu tiên lần lượt) là Luka Modric, Dani Carvajal và Toni Kroos. Trong đó, cả Kroos và Luka Modric cũng vừa gia hạn với Real thêm một năm. Tiền vệ người Croatia nhận được lời đề nghị đắt giá từ Saudi Arabia nhưng đã từ chối và tiếp tục cống hiến cho màu áo của Real.

Mùa giải trước, cầu thủ đeo băng đội trưởng của Real là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đã nói lời chia tay sân Bernabeu để gia nhập Al Ittihad của Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X