Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không có đủ tiền để chiêu mộ Mbappe

Thứ Năm 29/06/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yvan Le Mee, người đại diện của hậu vệ đang khoác áo Real Madrid, Ferland Mendy cho biết đội bóng Tây Ban Nha không có tiền chiêu mộ Mbappe.

Cách đây chưa lâu, Mbappe gây chú ý khi quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG. Tiền đạo người Pháp khẳng định gắn bó với đội bóng thành Paris tới năm 2024, không ra đi trước hạn và cũng không ở lại tới năm 2025.

Tuy vậy, phía PSG lại tỏ ra tức giận với quyết định trên của Mbappe. Đội bóng nước Pháp muốn bán tiền đạo này ngay hè này để tránh việc mất trắng vào hè năm sau. Nhưng không nhiều đội bóng muốn mua Mbappe lúc này, ngay cả khi đó là Real Madrid.

Người đại diện của hậu vệ Ferland Mendy cũng cho biết Real giờ không có tiền để mua Kylian Mbappe. Phát biểu trên RMC Sports, Yvan Le Mee cho biết: "Real Madrid có thể chiêu mộ Mbappe mùa hè này không ư? Tôi chắc chắn là không!

Real Madrid không có đủ tiền để chiêu mộ Mbappe 1
Real Madrid không thể mua Mbappe hè này

Tôi hiểu tình hình tại Real Madrid vào lúc này. Họ không có đủ tiền để chiêu mộ Kylian. Họ không thể trả mức lương tới 44 triệu USD sau thuế và thưởng 33 triệu sau thuế mỗi năm. Hãy nhớ, Real chỉ trả cao nhất 14 triệu mỗi năm cho Karim Benzema."

Người đại diện của Ferland Mendy cũng không hài lòng với việc mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari can thiệp quá sâu vào sự nghiệp của chân sút này. Yvan Le Mee nhận xét: "Trở thành một người đại diện không phải việc của mẹ Mbappe.

Bà ấy không có năng lực để làm công việc này, sự thật là vậy. Bạn phải biết bạn đang làm chuyện gì. Nó giống như chuyện tôi muốn mở một nhà hàng nhưng không biết nấu ăn vậy."

Bà Fayza là người đại diện và đã đứng sau "dàn xếp" mọi động thái của Mbappe. Các bản hợp đồng tiếp thị và thương mại của Mbappe đều được mẹ mình dàn xếp, cân đối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X