Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez khuyên Xavi tạm thời từ chối Barca

Thứ Sáu 01/10/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez cảnh báo Xavi Hernandez nên kiềm chế ham muốn trở lại Barca bởi tình hình của đội bóng bây giờ vô cùng rối ren.

Suarez khuyên Xavi tạm thời từ chối Barca

Barcelona đang trải qua một chuỗi trận kinh hoàng dưới thời Ronald Koeman. Trận thua 0-3 trước Benfica khiến Barca bị đẩy xuống vị trí bét bảng E ở Champions League. Họ chưa có điểm nào sau 2 lượt trận, không ghi được bàn nào và thủng lưới tới 6 bàn thua.

Barca vẫn đang bất bại ở La Liga. Tuy vậy, đội bóng này chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng sau khi bị Granada và Cadiz cầm chân.

Xavi được đồn đoán có thể thay thế HLV Koeman ở Barca

Suarez khuyên Xavi chưa nên trở lại Barca


Những kết quả này khiến cho vị trí của HLV Koeman bị lung lay dữ dội. Có tin đồn cho rằng huyền thoại Xavi có thể trở lại thay thế nhà cầm quân người Hà Lan. Tuy nhiên, Luis Suarez đã lên tiếng đưa ra lời khuyên cho Xavi rằng anh chưa nên trở lại đội bóng vào thời điểm này.

“Ở Barca đang có một cuộc chiến làm tổn thương các cầu thủ. Cá nhân tôi khuyên Xavi nên chờ đợi. Bây giờ không phải thời điểm lý tưởng để đến CLB. Xavi rất thông minh và tôi tin rằng anh ấy sẽ chờ đợi đến một thời điểm phù hợp”.

Một cựu cầu thủ Barca khác là Luis Enrique cũng đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở lại làm việc ở Camp Nou. Ông khẳng định mình đang hài lòng với công việc HLV của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại.

“Tôi nghĩ Joan Laporta không có số điện thoại của tôi. Thật ra thì tôi cũng sẽ không rời khỏi đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi có một hợp đồng ở đây. Họ muốn có tôi và tôi tôn trọng bản hợp đồng này”.

Suarez chưa quên mối hận bị Barca bội bạcSuarez chưa quên mối hận bị Barca bội bạc
Luis Suarez khẳng định rằng anh chưa quên từng bị Barcelona bắt phải tập luyện một mình cho đến hết thời gian ở sân Camp Nou.
Pirlo lọt vào top 3 ứng cử viên hàng đầu thay thế Koeman ở BarcaPirlo lọt vào top 3 ứng cử viên hàng đầu thay thế Koeman ở Barca
Chủ tịch Joan Laporta của Barca đang nhắm đến Andrea Pirlo cho chiếc ghế nóng trong trường hợp sa thải Ronald Koeman.
Barca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốtBarca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốt
Phát biểu sau trận thua 0-3 trên sân của Benfica, HLV Ronald Koeman vẫn tuyên bố đội khách đã chơi tốt cho đến khi phải nhận bàn thua thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X