Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca: "La Liga không có goal-line là điều đáng xấu hổ"

Thứ Hai 22/04/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga không áp dụng goal-line và theo nhận xét của Marc-Andre ter Stegen, thiếu sót này đã lấy đi chiến thắng của Barca.

Ter Stegen chỉ trích BTC La Liga

Mặc dù được phổ biến ở các giải đấu lớn khác, nhưng La Liga lại không áp dụng công nghệ goal-line. Chủ tịch Javier Tebas cho rằng bỏ ra 2,6 triệu Euro mỗi mùa cho một công nghệ mà ít được sử dụng như goal-line là điều lãng phí.

Sau trận thua trước Real Madrid, cầu thủ Barca tức giận khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Barca ở hiệp 1. Trong pha bóng đó, thủ môn Lunin của Real Madrid dường như đã để bóng lăn qua vạch vôi. Nhưng vì không có goal-line nên trọng tài Cesar Soto Grado không thể xác định chính xác bàn thắng và ông đưa ra lựa chọn có lợi cho Real.

Thủ môn Barca La Liga không có goal-line là điều đáng xấu hổ 1
Pha bóng tranh cãi trong trận thua của Barca

Thủ môn Ter Stegen của Barca khó chịu khi một công nghệ "phổ thông" như goal-line lại không xuất hiện ở La Liga. Người gác đền sinh năm 1992 cho rằng thiếu sót này là nỗi xấu hổ của một giải đấu như La Liga.

Cụ thể, Ter Stegen nói: "Tôi thấy thật đáng xấu hổ khi đội ngũ trọng tài không tìm ra nổi góc máy phù hợp để kiểm tra bàn thắng. Tôi càng không hiểu tại sao La Liga không chấp nhận bỏ tiền để áp dụng công nghệ mà gần như mọi giải đấu khác đều có, như goal-line."

Thủ thành người Đức không giấu được sự tiếc nuối sau trận thua ngược: "Mọi thứ tưởng như đã ủng hộ Barca, nhưng rồi chúng tôi không thể thắng. Barca cần nhìn nhận lại chính mình. Tất nhiên, trọng tài có ảnh hưởng lớn tới kết quả, nhưng hàng thủ của chúng tôi chưa đủ tốt.

Nếu Barca trắng tay mùa này, chính chúng tôi sẽ thất vọng vì bản thân. Ai cũng có thể nói về câu chuyện trọng tài. Nhưng chính Barca mới là đội đánh mất lợi thế ở thời điểm quan trọng.

Chúng tôi chưa có sự kiên nhẫn và chưa kiểm soát tốt lợi thế. Thất bại này là tổng hòa của nhiều yếu tố, một trong số đó là sức cạnh tranh."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X