Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius: "Trọng tài không cho Real Madrid đánh bại Valencia"

Chủ Nhật 03/03/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đánh rơi hai điểm trong trận đấu với Valencia theo kịch bản đầy cay nghiệt và Vinicius thẳng thắn chỉ trích trọng tài Gil Manzano.

Vinicius chỉ trích trọng tài Gil Manzano

Real Madrid và Valencia vừa tạo ra một trận đấu đầy tranh cãi trên sân Mestalla. Trọng tài Gil Manzano là trung tâm cho những tranh cãi khi quyết định của ông khiến Real Madrid đánh mất hai điềm theo cách không thể cay nghiệt hơn.

Theo đó, trọng tài cố tình thổi còi kết thúc trận đấu sớm. Bởi lẽ trong thời gian bù giờ, trọng tài mất tới 2 phút để kiểm tra bàn thắng. Nhưng điều đáng nói nhất là khi bóng còn đang ở trên không sau quả tạt của Brahim Diaz, trọng tài Gil Manzano đã thổi còi mãn cuộc.

Vinicius Trọng tài không cho Real Madrid đánh bại Valencia 1
Vinicius ghi cú đúp vào lưới Valencia

Lẽ đó, bàn thắng của Jude Bellingham không được công nhận. Cầu thủ Real phản ứng vô cùng dữ dội sau quyết định trên. Sau trận, Vinicius bức xúc khi đội nhà không thể giành chiến thắng.

Tiền đạo người Brazil chia sẻ: "Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Sau khi bị thủng lưới hai bàn, chúng tôi đã vùng lên tìm kiếm hai bàn gỡ. Nhưng đáng tiếc thay Real Madrid không thể có chiến thắng vì trọng tài không muốn điều đó xảy ra.

Sau trận đấu này, cả đội sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ. Chúng tôi phải mạnh mẽ hơn. Mong rằng CĐV sẽ luôn đồng hành, ủng hộ vì chúng tôi cần CĐV bên cạnh.

Hôm nay cũng là trận ra sân thứ 250 của tôi trong màu áo Real. Tôi rất vui vì đã đạt được ước mơ của mình. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể ra sân từng ấy trận cho Real. Tôi muốn tiếp tục cố gắng và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng."

Cadena Ser cho biết sau trận đấu, BHL của Valencia đã tìm tới Vinicius và có hành động gây gổ. Lời khiêu khích này đã châm ngòi cho cuộc xô xát giữa hai bên. Thậm chí, một bức tường trả lời họp báo ở sân Mestalla đã bị...đấm rách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X