Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chỉ trích truyền thông gây ảnh hưởng xấu tới Barca

Thứ Hai 13/11/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn ngược dòng đầy vất vả trước Deportivo Alaves, HLV Xavi chỉ trích các kênh truyền thông đang cố tình gây ảnh hưởng xấu cho Barca.

Xavi tấn công giới truyền thông

Barcelona vừa trải qua một trận đấu vất vả trước Alaves. Trên sân khách, Barca thủng lưới ngay từ những phút đầu. Nỗ lực của thầy trò Xavi được đền đáp bởi cú đúp của Lewandowski, ấn định chiến thắng với tỉ số 2-1 cho Barca.

Sau trận đấu, HLV Xavi bất ngờ có những lời lẽ nhắm về phía...truyền thông. Ông cho rằng đội bóng của mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những thông tin tiêu cực mà truyền thông sử dụng thời gian qua.

Xavi chỉ trích truyền thông gây ảnh hưởng xấu tới Barca 1
HLV Xavi không hài lòng với cách Barca bị "đối xử" bởi truyền thông

Cụ thể, Xavi nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa, những lời lẽ nặng nề của báo chí đã tác động tiêu cực tới Barca. Điều này tôi đã từng trải qua khi làm cầu thủ và giờ tôi có thể nhìn thấy những ảnh hưởng trên.

Có một làn sóng những điều tiêu cực đang vây quanh Barca. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới màn trình diễn của chúng tôi. Đáng nói nhất là điều này tác động tới những cầu thủ trẻ của Barca. Với những cựu binh như Lewy, Gundogan hay Inigio Martinez, họ biết cách đối phó với những điều tiêu cực.

Nhưng Barca còn đó nhiều cầu thủ khác còn rất trẻ. Chúng tôi phải bảo vệ họ và tiếp thêm sự tự tin cho dàn sao trẻ đó. Đồng ý là đá kém là lỗi của Barcelona, nhưng những cầu thủ trẻ đang phải hứng chịu thứ áp lực không xuất hiện cách đây một tháng."

Theo quan điểm của HLV người Tây Ban Nha, Barca trở thành mục tiêu cho những công kích trên truyền thông thời gian gần đây. Hai thất bại trước Real Madrid và Shakhtar Donetsk khiến Barca phải hứng chịu áp lực khổng lồ, nhất là những cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X